Bánh sinh nhật hot nhất MXH: Dùng để đánh giá tình bạn

Xuân Vũ 09/11/2021 08:54

Biết bạn thân thích "đơn giản không màu mè", nhận chiếc bánh từ hội bạn thân gửi tặng hai cô gái có biểu cảm thú vị.

Sinh nhật là một dịp vô cùng đặc biệt với mỗi người và chắc hẳn sẽ không thực sự hoàn hảo nếu thiếu đi những chiếc bánh kem. Đối với một số người thì bánh càng lớn, trang trí càng đẹp mắt, ấn tượng thì người được tặng càng háo hức và vui mừng. 

Thông thường, nếu có hội bạn thân thì người chuẩn bị bánh kem sẽ là các thành viên xuất hiện trong buổi tiệc. Một cái bánh kem đẹp, đúng ý chủ nhân thì hẳn là món quà ý nghĩa nhất cho ngày trọng đại này còn gì. Thậm chí, một số người còn tự tay vào bếp với mong muốn có thể đem đến chiếc bánh ấn tượng, ý nghĩa nhất.

Mới đây, một chiếc bánh kem khi xuất hiện đã gây bão cộng đồng mạng. Cụ thể, TikToker A.H.D và TikToker L.D vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại màn mở bánh sinh nhật, biểu cảm của hai cô bạn khi nhận bánh đã nhận đã thu hút cộng đồng mạng.

Ở video thứ nhất, chủ nhân của chiếc bánh sinh nhật đang rất hào hứng, cô cẩn thận lấy chiếc bánh ra từ cái hộp. Cỏ vẻ cả nhóm biết bạn mình không thích những gì màu mè, yêu sự đơn giản. Vậy nên cả nhóm đã chuẩn bị cái bánh kem trắng trơn, không một chút màu sắc, không hề trang trí, đến chữ chúc mừng sinh nhật cũng vô cùng tối giản. Nhưng khi tận mắt chứng kiến món quà của mình, cô bạn “đứng hình mất 3 giây” khi chiếc bánh mang một màu trắng tinh, hoàn toàn không trang trí gì, chỉ vỏn vẹn 3 chữ “hbd” (viết tắt của happy birthday – chúc mừng sinh nhật).  Đến lúc bạn mình châm lửa cho chiếc bánh, cô nàng cũng không thổi, gương mặt như vừa trải qua cú sốc nhẹ.

Ở đoạn clip thứ hai, một cô gái tóc ngắn trang điểm chỉnh chu với bộ váy trắng đang cùng bạn bè mừng sinh nhật. Cũng như cô gái trên, bạn nữ cũng tỏ rõ sự háo hứng và nhẹ nhàng mở chiếc bánh. Thế rồi sự thất vọng được thể hiện trên khuôn mặt của cô khi nhìn thấy chiếc bánh.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng đều bật cười thích thú và để lại những bình luận. Một số người còn cho rằng đây chắc chắn sẽ trở thành trend mừng sinh nhật trong thời gian tới. Bên cạnh đó, một số netizen bày tỏ sự khen ngợi đến chiếc bánh. Họ cho rằng chiếc bánh không cầu kỳ, đơn giản nhẹ nhàng thích hợp với những người không thích màu mè.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- "Tôi thấy rõ sự tuyệt vọng của cô gái".

- "Đúng là "đơn giản - không màu mè" thật sự".

- "Tới cái chữ Happy Birhtday nó cũng thành "hbd." là biết đơn giản cỡ nào rồi".

- "Nhìn biểu cảm của chính chủ mà buồn cười quá. ù biết chị chỉ diễn thôi. Mà mình thấy bánh nhẹ nhàng và rất đẹp đấy chứ".

- "Nó sẽ trở thành trend tặng bánh sinh nhật mất thôi. Chắc tôi cũng phải đặt một cái cho đứa bạn thân". 

Johnny Đặng khẳng định: "Chơi với bạn bè rất quan trọng nên cần thiết phải chọn bạn mà chơi"

Thời gian gần đây, không khó để thấy những hình ảnh thân thiết của Khoa Pug và "ông trùm" kim cương Johnny Đặng khi ở Mỹ. Trên kênh youtube của Khoa Pug cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cả 2 cùng nhau du ngoạn nước Mỹ và dành những lời khen ngợi có cánh tới đối phương.. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận