Khoảnh khắc Độ Mixi "xuống tóc" ở Sao Nhập Ngũ, chuyến này coi bộ nhiều meme!

An An 10/12/2021 14:17

Hình ảnh mới của "tộc trưởng" khiến không chỉ fan mà bản thân anh khi nhìn vào gương cũng phải phì cười.

Còn chưa lên sóng nhưng Sao Nhập Ngũ 2021 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Một trong những lý do đặc biệt là bởi chương trình năm nay quy tụ nhiều sao Việt nổi tiếng. Trong đó, những “vựa muối” như: Hòa Minzy, Duy Khánh, Độ Mixi nhận được sự quan tâm hơn cả. Mặc dù một vài thành viên chưa lên tiếng xác nhận tham gia nhưng trên mạng xã hội, rất nhiều hình ảnh đã rò rỉ.

Mới nhất, dân tình lại được phen cười lăn lóc với những hình ảnh đồng chí Phùng Thanh Độ (tức Độ Mixi) khi mái tóc undercut vuốt keo thường ngày nay chính thức “bay màu”, nhường chỗ cho kiểu đầu đinh gọn gàng khác lạ. Nguyên nhân cho đổi thay đột ngột đã được chính chủ tiết lộ, rằng đây sẽ là bước chuẩn bị cho màn xuất hiện của anh trong chương trình Sao Nhập Ngũ năm nay.

Nhìn Độ Mixi "xuống tóc" mà nhiều người phải ôm bụng cười ngặt nghẽo. Bởi bình thường ông bố 2 con trung thành kiểu undercut vuốt keo bóng nhoáng, nên khi nhìn hot streamer xuất hiện với kiểu đầu đinh thực sự không quen lắm. Bản thân Độ Mixi cũng phải phì cười khi phải cắt tóc.

Được biết, sau khi kết thúc chương trình Độ Mixi còn phải tham gia rất nhiều sự kiện cá nhân nên đã xin tổ chế tác chọn cho mình một đồng chí có tay nghề hớt tóc đỉnh nhất.

Ngoài ra một vài hình ảnh khác khi mới về đơn vị của Độ Mixi cũng được dân tình chia sẻ rầm rộ. Các fan hâm mộ của Độ Mixi được díp thỏa sức trổ tài chỉnh sửa giúp streamer nổi tiếng “xem trước” ngoại hình sắp tới của mình tại Sao Nhập Ngũ. Các sản phẩm photoshop “cắt tóc hộ” Độ Mixi nhanh chóng phủ sóng toàn mặt trận, mang lại nhiều tiếng cười cho fan hâm mộ anh chàng cùng chính khổ chủ.

Nhìn mái tóc đầu đinh 3 phân qua ảnh hậu trường thôi cũng thấy buồn cười thì không biết lúc phát sóng sẽ còn hài hước cỡ nào nhỉ?


Tán không được Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long tự "rao bán" mình trên mạng

Mũi trưởng Mũi đặc công - Thượng uý Nguyễn Việt Long (sinh năm 1994) nhận về rất nhiều sự quan tâm của khán giả sau chương trình Sao Nhập Ngũ 2020. Dù thường xuyên xuất hiện với hình ảnh lạnh lùng, cứng rắn cùng vẻ ngoài sương gió của người chiến sỹ nhưng Mũi trưởng Long vẫn sở hữu lượng fan girl cực lớn... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận