Khoản trang điểm của Chi Pu luôn "đỉnh chóp"

beeka 04/02/2022 11:58

Chi Pu khéo léo trang điểm ton-sur-ton với màu trang phục, tạo nên một tổng thể bắt mắt.

Chi Pu trước khi muốn mọi người gọi mình là ca sĩ, cô được khán giả nhớ đến là một hotgirl có gu thời trang ảnh hưởng đến giời trẻ. Bên cạnh vẻ đẹp nhỏ nhắn, dễ thương cùng gu thời trang nóng bỏng, quyến rũ và hợp thời, người đẹp sinh năm 1993 rất biết làm mình nổi bật mỗi khi lên sân khấu nhờ lối trang điểm độc đáo. Cô nàng luôn biến tấu đủ kiểu họa mặt với màu mắt ton-sur-ton với trang phục. 

Bằng cách này, nữ ca sĩ sẽ có diện mạo nổi bật nhưng không bị lòe loẹt, tổng thể trông rất đồng điệu. Những tông màu rực rỡ như cam, đỏ hay sến súa như hồng, tím cũng chẳng thể làm khó Chi Pu. 

Mỗi khi diện trang phục màu gì, cô thường chọn son môi có cùng màu sắc đó. Nhiều trường hợp, người đẹp còn đánh mắt hay sơn móng tay ăn nhập để diện mạo càng thêm chỉn chu.

Lối trang điểm này giúp cô luôn mới lạ trong mắt khán giả nhưng lại không bị lo trở nên quá lố hay khiến bản thân xấu đi.

Chi Pu đi "du học" 2 tháng cũng chỉ tạo dáng giống Tóc Tiên

Chi Pu vốn nổi lên từ một hotgirl mạng. Trước khi có danh xưng "ca sĩ", người đẹp sinh năm 1993 đã lăn lộn hoạt động trên nhiều linh vực như làm mẫu, MC, diễn viên. Tuy nhiên, trên tất cả những tài năng mà cô nàng đã và đang khẳng định thì chỉ có duy nhất lĩnh vực làm mẫu, thời trang là cựu hotgirl được dân tình khen ngợi không ngớt.

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận