Chi Pu đi "du học" 2 tháng cũng chỉ tạo dáng giống Tóc Tiên

Tessie 17/01/2022 13:28

Mặc dù có cú "trở mình" nhẹ trong phong cách thời trang cũng như tạo dáng, nhưng Chi Pu lại bị ví giống hình ảnh của đàn chị trong Vbiz đã đi trước nhiều năm.

Chi Pu vốn nổi lên từ một hotgirl mạng. Trước khi có danh xưng "ca sĩ", người đẹp sinh năm 1993 đã lăn lộn hoạt động trên nhiều linh vực như làm mẫu, MC, diễn viên. Tuy nhiên, trên tất cả những tài năng mà cô nàng đã và đang khẳng định thì chỉ có duy nhất lĩnh vực làm mẫu, thời trang là cựu hotgirl được dân tình khen ngợi không ngớt.

Mới đây, sau 1 thời gian "bôn ba" nơi xứ sở cờ hoa, Chi Pu đã có màn trở lại với showbiz Việt. Theo như lời đồn của cư dân mạng thì giọng ca của cô giờ đây đã được cải thiện ít nhiều. Độ bắt tai đã nuột hơn còn độ bắt mắt cũng chẳng kém cạnh.


Chi Pu diện nguyên cây đỏ rực có độ bó khoe body quyến rũ làm nên thương hiệu


Ở những tấm hình hậu trường, người đẹp 9X mix cùng kính mắt Dior, trang điểm và làm tóc cá tính


Điểm nhấn đặc biệt nhất của set đồ này chính là sự nối liền của găng tay, tất chân với outfit. Cách mặc thoạt nhìn rất khó nhưng lại đem đến sự lạ mắt, hấp dẫn


Cách tạo dáng và chụp hình của Chi Pu cũng "quằn quại" hơn hẳn sau khi trở về từ Mỹ

Như thường lệ, bên dưới bài đăng thời trang của cô nàng luôn thu hút lượng tương tác khủng. Bên cạnh những lời khen ngợi cho màn comeback quá hot này của Chi Pu thì cũng có những comment nhìn ra sự trùng hợp của phong cách cô nàng với một đàn chị cùng nghề là Tóc Tiên.


So với Tóc Tiên, phong cách của 2 người đẹp dạo này có nhiều sự tương đồng rõ rệt

Tóc Tiên là mỹ nhân Vbiz nổi tiếng với cá tính siêu mạnh cùng gout thẩm mỹ táo bạo và mang tính high-fashion cực cao. Phong cách của cô nàng nếu không có một con mắt nhìn nghệ thuật có lẽ khó lòng nào thấu được.


Giọng ca Cồng Chiêng thường xuất hiện trên sân khấu với những set đồ bó, màu sắc nổi bật như tắc kè hoa. Đặc biệt là phần găng tay hay cách mix quần tất liền mạch.



Nhìn chung, xu hướng thời trang này rất đặc biệt, do đó, không tránh khỏi việc các người đẹp cùng hướng đến. Chuyện Chi Pu có bắt chước Tóc Tiên hay không có lẽ là quan điểm cá nhân từng người. Set đồ màu đỏ này so với loạt bộ cánh trình diễn trước đây là một điểm cộng đáng khen của nữ ca sĩ gốc Bắc.



Chi Pu và Tóc Tiên có nhiều dáng tạo khá giống nhau





Những dáng pose của nữ ca sĩ 1993 tuy rất mới nhưng lại không quá mới so với đàn chị

Viết bình luận