Khoa Pug than thở "Nghĩ mà cay!" sau nghi vấn "cạch mặt" tỷ phú Johnny Đặng

An An 09/11/2021 17:16

Động thái của YouTuber “chịu chơi nhất Việt Nam” khiến dân tình thắc mắc: Lại có biến gì nữa đây?

Mới đây vào chiều tối ngày 7/11, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng "nghỉ chơi" với nhau vì tiền ảo. Trên trang cá nhân cũng như trên youtube cả hai thẳng tay xóa hết hình ảnh, clip xuất hiện bên nhau trước đó.

Hành động này khiến dân tình bàn tán rôm rả trên khắp cõi mạng, bởi chỉ vài ngày trước, cả 2 vẫn rất thân thiết gắn bó, thậm chí cùng nhau đi du ngoạn khắp nước Mỹ, xuất hiện trong nhiều clip của nhau và không ngần ngại dành những lời có cánh cho đối phương. Thậm chí, vừa rồi  rồi Khoa Pug còn chốt "thương vụ bạc tỷ" đặt ông trùm kim cương chế tác một sợi dây đeo cổ trị giá cả tỷ đồng.

Thực hư ngọn nguồn như thế nào chưa ai rõ, chỉ biết ở thời điểm hiện tại thì hội hóng hớt đều cố hóng hết cỡ nhất cử nhất động từ 2 nhân vật chính.

Trong khi Johnny Đặng vẫn hoạt động trên MXH như bình thường, thậm chí còn thể hiện thái độ khá khó hiểu khi thả like cho những bình luận trái chiều về vụ nghỉ chơi thì Khoa Pug mới đây cũng vừa có động thái gây chú ý bằng comment kể tội một người thân thiết của mình.

Cụ thể, mới đây nhất đây Khoa Pug đã lên sóng tấm ảnh selfie chung với "bạn gái người Nhật" Mayuko sau buổi đưa cô nàng đi ăn ở Mỹ. Có thể thấy, trong lần gặp gỡ lần này với "bạn gái người Nhật" Mayuko, Khoa Pug trông rất vui vẻ. Đáng chú ý hơn cả là anh chàng vẫn đeo món đồ "khởi nguồn tình bạn" giá 700 triệu của mình với Johnny Đặng trên cổ.

Phía dưới comment, rất nhiều netizen đã hài hước trêu đùa rằng bức ảnh chỉ cần để lại Mayuko còn cắt luôn Khoa Pug ra khỏi ảnh khiến YouTuber triệu view không khỏi bức xúc. Theo đó, anh chàng "than thở": "Đường đường có kênh YT 3.9 triệu sub, FB thì tich xanh tích đỏ đầy đủ mà quay video bị nói thôi ông đi lo làm cameraman đi, chụp hình thì kêu khổi cần lên hình cũng được, nghĩ mà cay". Bị dân mạng xa lánh cỡ này, Khoa Pug chỉ có thể thốt lên: "Nghĩ mà cay!".

Được biết, gái xinh xuất hiện trong tấm ảnh của Khoa Pug là ​​Mayuko, đến từ Nhật Bản hiện tại đang là du học sinh tại Harvard. Cô nàng có ngoại hình xinh xắn và rất tự tin trước camera, thường xuyên trò chuyện với chàng vlogger gốc Nha Trang. Thực hư mối quan hệ giữa hai người ra sao thì không ai biết, chỉ biết Khoa Pug đã liên tục "thả thính" Mayuko bằng những câu như: "Mình là một đôi, em thấy sao?", "Nhớ anh không?", "Yêu anh không?"... trong các vlog của mình.

Khoa Pug từng chi gần 700 triệu mua kim cương để kết thân với Johnny Đặng

Một trong những câu chuyện được bàn tán rôm rả trên cõi mạng gần đây là tin đồn nghỉ chơi của Khoa Pug và Johnny Đặng. Theo đó, bằng chứng rõ ràng nhất là việc Khoa Pug xoá sạch clip lẫn ảnh Johnny Đặng trên YouTube và Facebook... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận