Khoa Pug từng chi gần 700 triệu mua kim cương để kết thân với Johnny Đặng

An An 08/11/2021 11:43

Drama Khoa Pug và Johnny Đặng nghỉ chơi đang làm cõi mạng xôn xao.

Một trong những câu chuyện được bàn tán rôm rả trên cõi mạng gần đây là tin đồn nghỉ chơi của Khoa Pug và Johnny Đặng. Theo đó, bằng chứng rõ ràng nhất là việc Khoa Pug xoá sạch clip lẫn ảnh Johnny Đặng trên YouTube và Facebook.

Đương nhiên ở thời điểm này, hội hóng hớt đã rất tò mò về phản ứng của 2 nhân vật chính trong vụ ồn ào. Đặc biệt mới đây, dân mạng bất ngờ đào được  đoạn video clip kể chuyện Khoa Pug cùng những phát ngôn "sặc mùi tiền bạc" để có thể kết bạn được với ông hoàng kim cương" Johnny Đặng.

Theo đó trong đoạn video, YouTuber nổi tiếng này cho biết muốn được kết bạn với người giàu, học cách làm giàu thì cần phải bỏ tiền ra để mua và trải nghiệm dịch vụ của họ. Do đó, khi tới thăm “ông trùm kim cương” Johnny Đặng ở Mỹ, Khoa Pug đã “xách” vali tiền để đặt làm kim cương. Khoa Pug cũng kể nếu anh chàng muốn kết bạn với Johnny Đặng phải cầm 30k đô (gần 680 triệu) tới rồi mới hỏi triệu phú kim cương để kết bạn.

Theo đó, Khoa Pug đã mua sợi dây chuyền kim cương nói trên của Johnny Đặng có giá 31.000 USD. Trong món đồ này nổi bật nhất là viên kim cương 2 carat 8,1 li "nước D", giá 19.000 USD (khoảng 450 triệu).

Nhiều fan thắc mắc rằng nguyên nhân gì khiến anh làm như vậy thì  Khoa Pug lý giải rằng đó là bài học mà anh chàng rút ra được từ bộ phim Bố Già, cụ thể là câu nói: "Tôi sẽ đưa cho anh một đề nghị mà anh không thể nào từ chối" với ý muốn được kết bạn với Johhny Đặng phải dùng tiền mua hết những dịch vụ của "ông vua kim hoàng".

Không những thế, YouTuber “chịu chơi nhất Việt Nam” cho biết thêm không thể nào thấy người ta giàu mà cứ chạy đến hỏi cách làm giàu được, phải áp dụng "đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn" mới thành công.

Hiện mọi động thái của  Khoa Pug - Johhny Đặng vẫn đang là tâm điểm được cư dân mạng chú ý.

Johnny Đặng khẳng định: "Chơi với bạn bè rất quan trọng nên cần thiết phải chọn bạn mà chơi"

Thời gian gần đây, không khó để thấy những hình ảnh thân thiết của Khoa Pug và "ông trùm" kim cương Johnny Đặng khi ở Mỹ. Trên kênh youtube của Khoa Pug cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cả 2 cùng nhau du ngoạn nước Mỹ và dành những lời khen ngợi có cánh tới đối phương.... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận