Khoa Pug "gặp biến": Từ quê nhà, "tình cũ" gửi tâm thư "đè bẹp tình mới"

TH 02/12/2021 16:10

2 người "tình tin đồn" của Khoa Pug đều có những hành động cụ thể để động viên anh chàng. 

Khoa Pug "gặp biến" cũng là lúc động thái của những người liên quan nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Trong đó đáng chú ý là động thái của 2 bóng hồng "kè kè" bên cạnh anh chàng. 

MỤC LỤC [Hiện]

Nói đến người tình tin đồn của Khoa Pug khi anh còn ở Việt Nam, nhiều người sẽ nhớ ngay đến cô nàng tên Dương Thy - cameraman giấu mặt sau loạt clip của Khoa Pug và cũng là người tình tin đồn một thời của anh. Tuy ở tại thời điểm đó, Dương Thy đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cô và Khoa Pug chỉ là bạn bè bình thường. Bản thân cô cũng đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. 


Mới đây, khi nghe tin Khoa Pug bị lừa tiền rồi dọa nạt, Dương Thy đã quay clip chia sẻ về con người thực của Khoa Pug, đồng thời nhắn nhủ đôi lời tới Johnny Đặng. Theo đó, cô dành loạt lời khen về cách sống và làm việc của Khoa và thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối về con người Khoa. 

 "Từ khi Khoa Pug bước chân qua Mỹ gặp anh, em đã rất vui và tự hào vì Khoa gặp được người anh giàu kinh nghiệm và tài giỏi và người đồng hương. Nhưng đáng buồn câu chuyện đó kết thúc quá nhanh do hai người không có lối đi chung và câu chuyện hiện tại đang được dư luận quan tâm, bẻ lái theo hai hướng khác nhau".



"Bạn gái tin đồn" của Khoa Pug ngày càng xinh đẹp

Còn về việc Johnny Đặng có ý "thanh toán", Dương Thy cho rằng, Johnny Đặng là người có tên tuổi lớn nên tuyệt đối sẽ không làm vậy. "Khi không còn chơi, làm ăn nữa thì mình ứng xử văn minh cho câu chuyện kết thúc theo hướng tốt đẹp.

Em hy vọng câu chuyện ồn ào này sẽ kết thúc thật sớm. Khoa tiếp tục du học tại mỹ, làm công việc youtube và mở nhà hàng lẩu. Còn anh Johnny Đặng vẫn là ông hoàng kim cương và phát triển hướng đi mới của mình", Dương Thy cho hay. 

Ở thời điểm hiện tại, bóng hồng xuất hiện bên cạnh Khoa Pug tại Mỹ từ khi anh thành công đến khi anh thất bại, bị lừa đảo chính là cô nàng người Nhật tên Mayuko. 


Cô nàng chính là người giúp Khoa vượt qua quãng thời gian trầm cảm vừa qua khi bị "người bạn mới quen" lừa một số tiền lớn.  Bản thân Khoa Pug cũng cảm kích về điều này nên đã viết lời cảm ơn đến cô nàng trên trang cá nhân. "Thank you Mayuko, nhờ đi chơi với em mà đầu óc thanh thản vui vẻ hơn", Khoa Pug bày tỏ. 

Dù "kề kề" bên nhau trong hàng loạt clip nhưng Khoa Pug vẫn chưa từng một lần chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ này. Giống như với Dương Thy, anh luôn để lại sự bí ẩn khiến dân tình đồn đoán không ngừng. 

Johnny Đặng dính bão 1 sao và bị chỉnh sửa thông tin trên Wikipedia

Khoa Pug và Johnny Dang là hai cái tên ồn ào nhất mạng xã hội ngày hôm nay khi tố qua tố lại liên quan đến chuyện tiền bạc, làm ăn. Câu chuyện bắt đầu từ tối ngày 30/11, Khoa Pug khiến mạng xã hội xôn xao khi đăng status ám chỉ một nhân vật chiếm đoạt của anh 30 tỷ, đồng thời vu oan cho anh nói dối... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận