Johnny Đặng dính bão 1 sao và bị chỉnh sửa thông tin trên Wikipedia

Xuân Vũ 02/12/2021 09:00

Hiện trang thông tin của Johnny Dang đã khóa chức năng chỉnh sửa và cập nhật dữ liệu.

Khoa Pug và Johnny Dang là hai cái tên ồn ào nhất mạng xã hội ngày hôm nay khi tố qua tố lại liên quan đến chuyện tiền bạc, làm ăn. Câu chuyện bắt đầu từ tối ngày 30/11, Khoa Pug khiến mạng xã hội xôn xao khi đăng status ám chỉ một nhân vật chiếm đoạt của anh 30 tỷ, đồng thời vu oan cho anh nói dối.

Sau một buổi tối gây chấn động với status ẩn ý, đến sáng 1/12, Khoa Pug bất ngờ tung vlog mới cho biết bản thân đang bị uy hiếp sau khi có bất đồng trong một vụ việc liên quan đến đầu tư. "Thật không ngờ có ngày mình bị người mang trong mình dòng máu Việt Nam, nói tiếng Việt Nam dọa" - Khoa Pug chia sẻ trên kênh youtube của mình. 

 

Trước đó, Khoa Pug và Johnny Dang có mối quan hệ cực thân thiết, từng gây bão mạng xã hội với màn mua bán kim cương hàng triệu đô với những vụ ăn chơi xa xỉ trên đất Mỹ.

Ngay lập tức, chia sẻ của Khoa Pug đã khiến nhiều người hâm mộ của nam YouTuber phẫn nộ, kéo đi "tấn công" Johnny Đặng trên mọi nền tảng. Những thành phần này kéo nhau vào đánh giá 1 sao cửa hàng kim cương của Johnny Dang trên Google. Thậm chí còn để lại nhiều bình luận chi trích đến 'ông chủ'. 

Thậm chí  thông tin của ông hoàng kim cương Johnny Đặng trên Wikipedia cũng bị thay đổi. Cụ thể ở phần giới thiệu về Johnny Đặng, một số từ ngữ không đúng chuẩn mực như chơi **", "lừa đảo" đã được thêm vào, một trong số đó có liên quan đến ồn ào "cạch mặt" với Khoa Pug.

"Johnny Đặng (hay còn gọi là Johnny Tuấn Đặng Thánh ** ***) là một doanh nhân người Mỹ gốc Việt, sinh ngày 21 tháng 11 năm 1974 tại Buôn Ma Thuột, xuất thân trong một gia đình nghèo. Ông là một thợ kim hoàn chuyên chế tác đồ trang sức và là ông chủ của chuỗi cửa hàng trang sức nổi tiếng Johnny Dang and Co. Ông nổi tiếng nhờ chơi ** và lừa đảo" - phần thông tin bị sửa đổi của đại gia kim cương người Mỹ gốc Việt.

Hiện tại, trang Wikipedia của Johnny Dang cũng đã khóa chức năng chỉnh sửa và cập nhật dữ liệu. Hàng động này khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng, đa số đều chỉ trích và cho rằng đây là hành vi kém văn minh.

Đây không phải lần đầu trường hợp này xảy ra, trước đó nhiều người nổi tiếng cũng từng lao đao khi bị antifan chỉnh sửa và thóa mạ trên Wikipedia như: Hoài Linh, Jack, Chi Pu, Hương Giang…

Sợ ảnh hưởng đến tiệm "mài đá", "người bạn mới" năn nỉ Khoa Pug đừng nói sự thật!

Màn "đấu tố" qua lại giữa Khoa Pug và Johnny Dang bị đẩy lên cao trào hơn bao giờ hết. Mới nhất, trưa 1/12, Khoa Pug đã làm clip nói rõ hơn về chuyện bị người bạn mới quen lừa đảo và tình trạng của mình hiện tại... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận