Khoa Pug có động thái mới sau nghi vấn "cạch mặt" tỷ phú kim cương Johnny Đặng

Linh Linh 09/11/2021 10:36

Trước thông tin Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng cạch mặt nhau, Khoa Pug đã có động thái mới.

Mới đây vào chiều tối ngày 7/11, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng "nghỉ chơi" với nhau vì tiền ảo. Trên trang cá nhân cũng như trên youtube cả hai thẳng tay xóa hết hình ảnh, clip xuất hiện bên nhau trước đó.

Hành động này khiến dân tình bàn tán xôn xao, bởi chỉ vài ngày trước, cả 2 vẫn rất thân thiết gắn bó, thậm chí cùng nhau đi du ngoạn khắp nước Mỹ, rồi Khoa Pug còn chốt "thương vụ bạc tỷ" đặt ông trùm kim cương chế tác một sợi dây đeo cổ trị giá cả tỷ đồng. Thậm chí, không khó để bắt gặp những lời khen có cánh của họ dành cho nhau.

Thực hư ngọn nguồn như thế nào chưa ai rõ, chỉ biết ở thời điểm hiện tại, tất cả đều bật mode hóng hết cỡ nhất cử nhất động từ 2 nhân vật chính.

Trong khi Johnny Đặng thể hiện thái độ khá khó hiểu khi thả like cho những bình luận trái chiều về vụ nghỉ chơi thì Khoa Pug mới đây cũng vừa có động thái đầu tiên.

Không hề phản hồi về tin đồn sứt mẻ tình cảm với "ông hoàng kim cương", trong video dẫn "bạn gái người Nhật" Mayuko ở Mỹ,  Khoa Pug rất vui vẻ, còn Mayuko thì đề nghị Khoa Pug dạy cho mình một vài câu tiếng Việt.

Tuy nhiên netizen có thể thấy ngay trên cổ Khoa Pug vẫn đeo chiếc dây chuyền 700 triệu mua từ tay Johnny Đặng. Vậy đấy, rồi cả hai có thực sự nghỉ chơi với nhau hay đó chỉ là một "âm mưu" thì hồi sau sẽ rõ vì đến giờ cả Khoa Pug và Johnny Đặng vẫn lảng tránh, mập mờ về tin đồn này.

Khoa Pug từng chi gần 700 triệu mua kim cương để kết thân với Johnny Đặng

Một trong những câu chuyện được bàn tán rôm rả trên cõi mạng gần đây là tin đồn nghỉ chơi của Khoa Pug và Johnny Đặng. Theo đó, bằng chứng rõ ràng nhất là việc Khoa Pug xoá sạch clip lẫn ảnh Johnny Đặng trên YouTube và Facebook... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận