Khi logo các thương hiệu nổi tiếng biến thành vũ khí, đừng bao giờ dùng logo McDonald’s để choảng ai

NamiSan 10/04/2019 09:18

MỤC LỤC [Hiện]

Một nghệ sỹ có tên Tom Galle đến từ New York đã sáng tạo ra những νũ кʜí lợi hại nhờ trí tưởng tượng của mình và thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng...

McDonald’s

Nike

Facebook trở thành một chiếc gậy 

Logo của Mecerdes-Benz trở thành phi tiêu của Ninja

Những logo các thương hiệu nổi tiếng còn có thể trở thành những vật dụng quen thuộc hàng ngày. Taku Omura, một nhà thiết kế người Nhật Bản đã nghĩ ra ý tưởng tạo nên những món đồ dựa trên nguyên mẫu logo của các thương hiệu nổi tiếng. Dự án có tên là Trial And Error và hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng quốc tế. Anh đã sử dụng máy in 3D, một công nghệ hiện đại để cho ra những sản phẩm cực kì tinh tế và sáng tạo.

Móc áo hiệu Adobe (Photoshop)

Mở nút Honda

Khay bút Adidas cực chất

Kẹp giấy McDonald’s

Nike Air Jordan - Đây là một ý tưởng cực cool cho các “đầu giày”

Swoosh của hãng Nike được biến thành dao rọc giấy

Một thiết kế sang “troảnh” lấy cảm hứng từ Louis Vuitton

Tập đoàn đường sắt Nhật Bản trở thành đế di động

Bluetooth trở thành phụ kiện thời trang hiện đại

Logo của Bon Curry trở thành dĩa ăn

Dao cắt vỏ trái cây hình Twitter

Yahoo

Hãng mì Maruchan

Hãng vận tải Seino và “chiếc lược thần thánh”

Hãng đồ chơi biểu tượng một thời vừa công bố phá sản có logo mang tính ứng dụng cực cao

Marudai

Mos Burger biến thành cây thước kẻ

Playstation - Kệ đựng hồ sơ

Niềm tự hàp của Hiroshima - đội bóng chày Toyo Carp được biến hoá thành kẹp quần áo

Dao đục Pocari Sweat

Lót ly lấy cảm hứng từ Kewpie

Logo “tập đoàn dầu mỏ” Idemitsu làm kẹp giấy trông sẽ cool như thế này đây!

T - point

Phi tiêu đến từ đường sắt Toei

Hãng thể thao nổi tiếng Mizuno có nhãn hiệu chẳng khác gì một món vũ khí lợi hại của các ninja

Wacoal

Youtube

Giấy gói quà Toto

Nhẫn và vòng tay Coca-Cola

Viết bình luận