Khi camera man bóng đá được điều động sang khu tiêm vaccine Covid 19

TH 26/11/2021 10:45

Đi tiêm phòng Covid 19, những cô nàng này không ngờ lại khiến dân tình "điên đảo". 

Mạng xã hội những ngày này tràn ngập hình ảnh về việc tiêm vaccine Covid 19 cho đối tượng từ 15 đến 17 tuổi thuộc các trường THPT, trường liên cấp, trường dạy nghề và giáo dục thường xuyên tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Những hình ảnh được đăng tải cũng là lúc dân tình mở cuộc "truy lùng" những "bóng hồng" xinh đẹp xuất hiện tại địa điểm tiêm. 







Hầu hết những "bóng hồng" đều ghi điểm bởi nước da trắng, ngoại hình ưa nhìn cùng gương mặt xinh đẹp. Dù không cận rõ gương mặt do đeo khẩu trang nhưng vẫn đủ khiến bao anh phải "điêu đứng". 

- Thuốc đợt này dễ thương quá 

- Nhận theo dõi chăm sóc sức khoẻ các cháu sau tiêm

- Cameraman các trận bóng đá đã đc điều động sang khu tiêm vaccin

- Toàn cực phẩm thế nhỉ! 

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ nhiều hình ảnh gái xinh khi đi tiêm vaccine Covid 19. Tuy nhiên bên cạnh lời khen bởi sự nghiêm túc, chỉnh chu khi xuất hiện tại nơi đông người, nhiều cô nàng bị lên án vì phong cách ăn mặc phản cảm, không phù hợp. 


Nữ giảng viên Âu Hà My trong buổi tiêm. 


Gái xinh ăn mặc không phù hợp khi đi tiêm. 

Theo thông tin từ Bộ Y tế, tính đến ngày 23/11 đã có 22 tỉnh, thành phố tổ chức triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 cho trẻ từ 12-17 tuổi, tổng số liều vaccine đã tiêm là 1.832.424 liều. Trong đó có 1.828.095 liều mũi 1 và 4.329 liều mũi 2. Tỉ lệ bao phủ ít nhất 1 liều vaccine là 20,0% dân số từ 12-17 tuổi.

Tiêm không đau chút nào đâu, chỉ như kiến cắn thôi!

Những hình ảnh lan tỏa nỗi sợ khi tiêm vaccine COVID-19 của đám "nhất quỷ nhì ma" hiện đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội... Xem thêm tại đây 

Viết bình luận