Khi các nhân vật hoạt hình hiện đại được vẽ lại theo phong cách hoạt hình những năm 90s

NamiSan 23/02/2022 22:00

Quá khứ luôn mang đến những hoài niệm cho chúng ta – những người đã trưởng thành và bắt đầu mong ước được “bé lại như ngày hôm qua”. Những điều nhỏ bé nhưng đầy ắp kỷ niệm của ngày ấy có thể là mấy chiếc kẹo cao su sọc dưa, chiếc quần ống loe thời thượng, chương trình truyền hình những bông hoa nhỏ, v.v.

Thật tuyệt khi mỗi lần hồi tưởng lại những chuyện cũ, chúng ta bỗng cảm thấy ấm áp và quên đi bộn bề của thực tại. Đó cũng là lý do nhiều người muốn tái hiện lại cảm giác của một thời hồn nhiên bằng những tác phẩm mang đậm hơi thở của ngày xưa, giống như cách mà Kev Craven đã làm.

Kev Craven là một nghệ sĩ tài năng và có niềm đam mê sâu sắc với những thứ xưa cũ. Giống như cách anh trích dẫn mô tả trên Instagram của mình:" là họa sĩ hoạt hình và nhà làm phim hoạt hình những năm 1930 bị mắc kẹt ở năm 2022." Các tác phẩm của ông được tạo ra bằng cách biến các nhân vật hoạt hình kinh điển hiện đại theo thẩm mỹ của hoạt hình những năm 1930.

Dưới đây là một số tác phẩm của Kev, nơi các nhân vật dường như cũng có trong tay tấm vé trở về quá khứ và sở hữu một tạo hình rất cổ điển, rất ‘xưa’ và mang đến cảm giác hoài niệm cho mọi người!

The Powerpuff Girls

Phineas And Ferb

Spongebob Squarepants

Cow & Chicken

Dee Dee

Johnny Bravo

Ren & Stimpy

Samurai Jack

Ed, Edd N Eddy

Batman & Catwoman

Breaking Bad

Dexter's Laboratory

Twin Peaks

 Invader Zim

Beavis & Butt-Head

Viết bình luận