Idol Nguyễn Văn Dúi lên chức "bố trẻ con": "Có con rồi mong Dúi trưởng thành hơn!"

Linh Linh 10/01/2022 13:40

Ai rồi cũng phải trưởng thành thôi và điều ấy không ngoại trừ với idol Nguyễn Văn Dúi!

Được biết đến với loạt hình ảnh chân ngắn dễ thương, gương mặt "giải trí", Dúi bỗng chốc trở thành idol giới trẻ từ khoảng cuối tháng 2/2020. Nguyễn Văn Dúi trở thành "siêu sao" MXH, lập thành tích gây bão khiến cho nhiều KOL khác phải ghen tị. Chú chó lùn lông xám hài hước này đã sở hữu lượng fan vượt biên giới, cả châu Mỹ châu Âu cũng có người mê mẩn Dúi vô cùng.

Thế nhưng, ngoại hình của chú cún Dúi năm nào bỗng trở thành tâm điểm gây xôn xao, bàn tán không ngớt bởi pha dậy thì thất bại. Theo đó, trái với hình ảnh đáng yêu mũm mĩm lúc còn nhỏ, một tài khoản cho biết Dúi hiện đã tăng cân quá đà, thậm chí chiếc bụng nặng nề đến chẳng thể đi nổi, tuy nhiên, gương mặt và thân hình vẫn đậm chất giải trí.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, Dúi bất ngờ trở lại với một "chức danh" mới. Cụ thể, trên trang Fanpage với gần 200 nghìn lượt theo dõi của Dúi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái: "Hạnh phúc đắt lắm, nhà mình nghèo không mua nổi đâu con...". Đi kèm với đó là loạt ảnh Dúi cùng những bé chó nhỏ vừa được sinh ra. Theo lời người đăng tải thì đây chính là các tiểu "công chúa" và "hoàng tử" của idol giới trẻ.

Rất nhiều cư dân mạng đã bất ngờ nhưng cũng gửi lời chúc mừng đến "ông bố trẻ". Hy vọng trong thời gian tới, Dúi sẽ sống có "trách nhiệm" hơn để lo cho các con. Không những thế, khi soi kĩ các "bé cưng" của nhà Dúi, cư dân mạng không khỏi bật cười vì ngoài "cậu cả" trông giống bố thì 4 con còn lại hoàn toàn mang gen mẹ. Netizen mong đợi, trong tương lai, "đích tôn" này sẽ nối nghiệp là idol của bố và tiếp tục có những khoảnh khắc meme nổi tiếng mạng xã hội.

Được biết mẹ của "những đứa trẻ tên là Mắm cũng là vợ của Dúi, trong một bài đăng khác trước đây, "idol giới trẻ" khiến netizen "đỡ không kịp" khi đã biết mang trứng về cho vợ. 

Ở hiện tại, nhan sắc của Dúi không còn ở thời kỳ đỉnh cao nữa nhưng anh chàng vẫn sống vui khỏe mỗi ngày, nhiều người nhận xét rằng, lúc lớn lên, dù Dúi mất đi nét ngây ngô, đáng yêu, thậm chí vẻ mặt tấu hài "cà khịa" cả thế giới nhưng chú chó vẫn tạo nên được sức hút riêng và đặc biệt hơn với lần lên chức này thì chắc chắn Dúi phải trưởng thành hơn rồi!

Gửi mẹ trông hộ cún cưng, thanh niên suýt ngất ngày gặp lại: "Tóc không máu lửa, đời không nể"

Sau khi nhìn thấy cún cưng của mình thì chủ nhân của nó chỉ biết khóc thầm và đăng tải ảnh chụp lên mạng với caption: "Mẹ tôi vì sao lại khiến cục cưng của tôi thành ra thế này cơ chứ"... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận