Gửi mẹ trông hộ cún cưng, thanh niên suýt ngất ngày gặp lại: "Tóc không máu lửa, đời không nể"

Linh Linh 10/01/2022 12:51

Sau khi nhìn thấy cún cưng của mình thì chủ nhân của nó chỉ biết khóc thầm và đăng tải ảnh chụp lên mạng với caption: "Mẹ tôi vì sao lại khiến cục cưng của tôi thành ra thế này cơ chứ".

Nhắc tới những giống chó cảnh thì không ít người thích thú bởi vẻ ngoài hết sức đáng yêu của chúng.

Mới đây, một câu chuyện hết sức buồn cười được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng quốc tế.

Theo đó, vào một ngày đẹp trời nọ, chủ nhân của chú chó đã nhờ mẹ mình trông hộ trong những ngày anh đi vắng.

Thế nhưng khi trở về, người chủ đã chứng kiến một cảnh tượng hết sức khôi hài vì nhìn thấy dáng vẻ khác trước "một trời một vực" của nó.

Cụ thể, chú cún này đã được mẹ anh cạo lông vì tin rằng việc làm này có thể khiến nó dễ chịu hơn trong những ngày thời tiết nóng bức. Tuy nhiên, điều đáng nói lại nằm ở chỗ, phong cách cạo lông chú chó lại trông... chẳng ra kiểu nào với kiểu nào.

Sau khi chứng kiến sự thay đổi không hề muốn của cún cưng thì chủ nhân của nó cũng chỉ dám khóc thầm trong lòng và đăng tải ảnh chụp lên mạng với caption: "Mẹ tôi vì sao lại khiến cục cưng của tôi thành ra thế này cơ chứ".


Nhiều cư dân mạng đã cười bò khi nhìn hình ảnh này và tất nhiên không quên để lại bình luận.

"Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu"

"Cắt đầu moi ấn tượng quá mẹ ơi"

Slogan hot nhất lúc này: "Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ đuổi theo bạn"

"Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ đuổi theo bạn", đang là câu nói "gây sốt" trên hầu hết các diễn đàn mạng xã hội bởi một thanh niên tên Nguyễn Văn Nam - nghi phạm trong vụ "vay nóng" ngân hàng 3 tỷ rồi tẩu thoát... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận