Hương Vị Tình Thân: Thy đối mặt vợ chồng lục đục

Tú Anh 03/09/2021 17:45

Diễn biến phim sau này tưởng chừng êm đẹp, nhưng không ngờ khó khăn liên tục đến với nhân vật Thy (Thu Quỳnh).

Hương Vị Tình Thân phần 2 bắt đầu chuyển qua một ngả rẽ mới, đó là sau khi Phương Nam (Phương Oanh) làm dâu nhà họ Hoàng. Tuy nhiên, thông qua đoạn clip giới thiệu, khán giả không khỏi ngạc nhiên khi Nam ít cảnh quay mới cho cuộc sống tương lai, mà người gặp sóng gió nhiều nhất chính là Khánh Thy.

Phân cảnh đầu tiên là anh chồng đẹp trai ga lăng của Thy - Hoàng Huy (Hoàng Anh Vũ) đã có động thái để ý với cô bé nhân viên Thuỳ Dương. Nguyên cớ là vì trong cuộc sống hôn nhân, Thy - Huy ngày càng xảy ra nhiều bất đồng cãi nhau, do vậy Huy tìm đến người khác. 

Huy và cô bé Thùy Dương bắt đầu gần gũi hơn , nói chuyện nhiều hơn, tâm sự nhiều hơn và đưa nhau ra ngoài dạo phố bằng chiếc moto của anh. Điều đáng chú ý hơn, là thời điểm này Thy đã có em bé thứ 2 - điều mà Huy và cả gia đình họ Hoàng rất mong đợi. Nhưng cuộc đời này ai cũng phải trả giá cho những gì mình gây ra, thế là ngay khi bụng mang dạ chửa, Thy phát hiện chồng có “tiểu tam”. 

Với bản lĩnh của mình thì Thy đến thẳng gặp Thuỳ Dương, chỉ thẳng nói rõ “3 mặt 1 lời” ngay trước mặt chồng, rằng hai người phải chấm dứt cái mối quan hệ này. Thậm chí, thái độ của Thy rất hung hăng, nên không biết cô bé “trà xanh” có sợ mà tháo lui hay không? Còn về phía Huy, anh có “quay đầu là bờ” không, hay lại chán ngán Thy mà đi tìm Thuỳ Dương?

Tuy nhiên, có một phân đoạn Thy vác bụng bầu ngã sóng xoài ở dưới đất, tình thế vô cùng đáng lo. Sau đó lại còn có cảnh Thy gục khóc, tâm trạng rất tệ. Ở những đoạn trích bị lộ ra từ trước của phim Hương Vị Tình Thân thì Thy còn phát hiện ra bố ruột của mình - ông Thắng đã bị người tình của mẹ ra tay, và những năm tháng qua bà Sa đối xử với cô không tốt là do Thy là kết cục cuả cuộc hôn nhân không mong muốn. 

Loạt nữ chính lên bar trong phim Việt với trang phục khác biệt

Phong cách thời trang của Phương Oanh, nói đúng hơn là nhân vật Nam của Phương Oanh vẫn luôn là đề tài muôn thuở để khán giả "bới lông tìm vết". Dù đã cố gắng thay đổi từ áo gile kèm phông trơn sang áo sowmi quần biker sành điều nhưng khán giả vẫn chưa thể nào "tải" nổi được loạt trang phục Phương Oanh mang vào phim. Nó không chỉ khiến bản thân cô nhàm chán mà còn khiến che lấp đi vóc dáng vốn quyến rũ của mình. 
Xem thêm tại đây


Viết bình luận