Phương Oanh làm bộ ảnh khoe dáng dưới nước, ai dè trở thành "khúc giò đại dương"

beeka 11/06/2021 11:36

Diễn viên Phương Oanh để lộ vòng eo kém thon gọn của mình trong bộ ảnh đại dương.

Bứt phá sau hình tượng nóng bỏng, quyến rũ của "Quỳnh búp bê" trong bộ phim cùng tên, diễn viên Phương Oanh mới đây đã trở lại màn ảnh nhỏ với sự lột xác không nhỏ về vai diễn có phần cá tính, bụi bặm của mình "Hương Vị Tình Thân". Mới đây, nữ diễn viên vừa tung bộ ảnh "nàng tiên cả" mỹ miều, duyên dáng, vạn người mê. Từng chuyển động, từng biểu cảm của Phương Oanh đều khiến khán giả chăm chú dõi theo. 

Tuy nhiên clip hậu trường được tung ra lại để lộ vóc dáng thật của nữ diễn viên. Cụ thể là phần eo kém thon gọn và có chút "núng nính mỡ thừa". Chính bản thân Phương Oanh cũng tự ví mình là "khúc giò đại dương" thay vì "cô gái đại dương" như concept chụp ảnh. Thật ra việc tăng 6 cân cũng là điều kiện bắt buộc để phục vụ cho vai diễn mới của cô.

Biệt danh "khúc giò", "Nam nọng" gắn liền với Phương Oanh kể từ phân đoạn nhân vật Phương Nam của Phương Oanh trong "Hương Vị Tình Thân" nhảy xuống sông cứu chó. Khi toàn thân ướt nhẹp và quần áo ôm sát vào cơ thể, để lộ thân hình chắc nịch, Hoàng Long (Mạnh Trường đóng) nói rằng: "Mặc áo vào đi, người như khúc giò".

Viết bình luận