Hương Giang đang chuẩn bị mở công ty giải trí đào tạo hoa hậu, người mẫu, celeb

Tessie 21/10/2021 09:12

Sau thông tin công bố về việc người đẹp Thái Lan Yoshi Rinrada chính thức ký hợp đồng gia nhập công ty Hương Giang Entertainment, nhiều người đang rất chờ đợi nhiều sự kiện về sắc đẹp sắp diễn ra. 

Mới đây, quản lý của Hương Giang đã chính thức chia sẻ thông tin nữ diễn viên, hoa hậu chuyển giới hot nhất nhì Thái Lan Yoshi Rinrada đã về "chung nhà" với Hương Giang.Người đẹp từng là "đối thủ" trực tiếp với Hương Giang tại cuộc thi Miss International Queen 2018. Tuy nhiên sau cuộc thi, 2 người đẹp đã có mối quan hệ bạn bè vô cùng thân thiết. 2 nàng hậu cũng xuất hiện cùng nhau nhiều lần tại các sự kiện ở Thái Lan.

Trên trang Instagram cá nhân, Hương Giang và Yoshi cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đi ăn, đi chơi cùng nhau mỗi khi Hương Giang có chuyến lưu diễn tại Thái Lan. Yoshi cũng đã từng được Hương Giang mời sang Việt Nam để làm ban giám khảo cho đêm chung kết Đại xứ hoàn mỹ Việt Nam 2018.




Yoshi và Hương Giang có mối quan hệ khá thân thiết

Yoshi sinh năm 1997, đăng quang Hoa hậu chuyển giới Thái Lan vào năm 2017. Cô được mệnh danh là "thần tiên tỉ tỉ" xinh đẹp nhất xứ chùa vàng. Ở Thái Lan, Yoshi rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, cô còn thử sức ở nhiều lĩnh vực như kinh doanh online, làm Youtuber.






Nhan sắc và vóc dáng xinh đẹp của Yoshi Rinrada

Lần gia nhập công ty giải trí của Hương Giang lần này của Yoshi Rinrada khiến khán giả Việt vô cùng thích thú và mong chờ sự xuất hiện nhiều hơn của "nữ thần chuyển giới" Thái Lan ở Việt Nam. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đồn đoán rằng, Hương Giang đang đi thu thập những người đẹp, ca sĩ, diễn viên, hoa hậu về công ty giải trí của mình để chuẩn bị mở "lò đào tạo" hoa hậu không chỉ cho các cuộc thi sắc đẹp, mà còn đào tạo người mẫu, celeb chuyên nghiệp. 




Hương Giang có sở thích chơi golf giống nhiều người đẹp, nghệ sĩ nổi tiếng

Hương Giang trở lại sau 7 tháng, úp mở tình trạng với Matt Liu

Theo đó, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 khoe khoảnh khắc xinh đẹp trên sân golf với chia sẻ ngắn gọn: "Thu". Đặc biệt hơn nữa, đây là địa điểm quen thuộc mà CEO Matt Liu hay lui tới. Đại gia trẻ thường xuyên checkin ở sân golf Hà Nội, động thái này nhằm khẳng định tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng trước tin đồn "Toang" hơn nửa năm qua.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận