Hương Giang trở lại sau 7 tháng, úp mở tình trạng với Matt Liu

Chang 20/10/2021 14:06

Sau 7 tháng ở ẩn, Hương Giang lần đầu lộ diện.

Showbiz Việt đã vắng bóng Hương Giang suốt 7 tháng mà không một lý do. Nàng Hậu sau cơn bão tẩy chay nay trở lại úp mở vẫn mặn nồng với bạn trai đại gia. 


Theo đó, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 khoe khoảnh khắc xinh đẹp trên sân golf với chia sẻ ngắn gọn: "Thu". Đặc biệt hơn nữa, đây là địa điểm quen thuộc mà CEO Matt Liu hay lui tới. Đại gia trẻ thường xuyên checkin ở sân golf Hà Nội, động thái này nhằm khẳng định tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng trước tin đồn "Toang" hơn nửa năm qua.




Còn nhớ hồi đầu năm, Hương Giang từ cô Hoa hậu được yêu quý bỗng chốc bị lập nhóm anti-fan hàng trăm nghìn thành viên. Bất kỳ hành động nào của cô cũng bị lôi ra soi xét dù chẳng làm gì. Khi ấy, Hương Giang bị ghét bỏ vì hay nói đạo lý trên sóng truyền hình. Thời điểm khán giả phẫn nộ, Hương Giang nhận ra mình có cố gắng cũng không thể làm hài lòng làn sóng nhắm vào mình. Bởi vậy cô xin lỗi dư luận và tạm ngưng hoạt động. "Tôi xin lỗi vì suốt thời gian qua đã chưa thể trở thành một nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người" - cô viết.



Đến hiện tại khi làng giải trí còn đang bận tranh đấu chuyện từ thiện, thì việc Hương Giang trở lại rất đúng thời điểm. Nhiều người còn quên vì sao tẩy chay Hương Giang bởi họ đã có mục tiêu công kích mới.



Trong thời gian ở ẩn, Hương Giang bị bắt gặp đi chơi golf cùng bạn trai. Matt Liu cũng bị phát hiện sống tại nhà của Hương Giang ở Hà Nội, đập tan nghi án chia tay

Đỗ Thị Hà không có thu nhập suốt 4 tháng

Trong thời kỳ dịch bệnh bùng phát, HH Đỗ Thị Hà cũng như nhiều người nổi tiếng hoạt động trong showbiz cũng bị ảnh hưởng nặng nề đến công việc và nguồn thu nhập. Nàng hậu chia sẻ, đã 4 tháng cô không ra khỏi nhà, không có việc làm và không có nguồn thu nhập. Cô hiện tại có thể xem như "hoàn toàn thất nghiệp". Tuy vậy, người đẹp cho biết, mình vẫn sống được nhờ những khoản tiết kiệm dành dụm được từ vài tháng trước đó. 

"Khi là sinh viên, tôi phải sống với khoản chi phí ít ỏi chỉ đôi ba triệu một tháng. Đương nhiên là mức chi tiêu hiện nay của tôi đã lớn hơn thời sinh viên, vì tôi cần đầu tư chăm sóc bản thân nhiều hơn từ ăn uống, trang phục, đồ trang điểm... để xứng đáng với cương vị đại diện nhan sắc quốc gia. Nhưng tôi tối giản mọi nhu cầu.

Xem thêm tại đây

Viết bình luận