Hot girl "Nóng cùng Euro" xinh đẹp, nấu ăn giỏi, thu nhập 50 triệu/tháng chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng: Phải biết chiều chuộng!

TH 14/07/2021 10:57

"Tiêu chuẩn bạn trai mình cũng phải có kinh tế, hào phóng, chiều chuộng, thông cảm và có trách nhiệm"... loạt tiêu chí Hằng Habi tự đặt ra cho bản thân. 

Khi yêu, mỗi cô gái đều xác định cho mình một mẫu bạn trai lý tưởng. Nếu cô gái 12 mối tình đòi người yêu phải đẹp trai, nhiều tiền, thường xuyên cho tiền đầu tư, hay Á khôi Hà Nội tuyên bố chỉ tìm bồ cao 1m72, không quan tâm thu nhập thì mới đây tiếp tục là một hot girl nổi tiếng với loạt tiêu chí chọn bạn trai khiến nhiều người bàn tán. 

Đoan Minh - cô gái khiến nhiều netizen chỉ trích vì phát ngôn có phần thực dụng

Huyền Diệu - Á khôi Hà Nội chỉ cần người đó yêu mình. 

Theo đó, cái tên được nhắc đến là Hằng Habi (tên thật Phạm Thu Hằng), một gương mặt không còn xa lạ với bạn trẻ trên "bản đồ gái xinh" mạng xã hội. Hiện tại Hằng Habi vẫn đang độc thân với loạt tiêu chí: "Tiêu chuẩn bạn trai mình cũng phải có kinh tế, hào phóng, chiều chuộng, thông cảm và có trách nhiệm. Mình cũng có tìm hiểu một vài người nhưng không có mối quan hệ nào ổn nên là ở một mình cũng vui mà, riết thành quen. Mình thuộc tuýp người cũng hay tự mày mò nấu ăn".

Chia sẻ của Hằng Habi nhận về khá nhiều sự đồng tình của cộng đồng mạng, không quá vật chất như Đoan Minh cũng không mộng mơ "chỉ cần yêu em" như Á khôi Hà Nội, mọi tiêu chuẩn đều có chừng mực và quan trọng là thực tế với cuộc sống hiện tại. 

Nàng mẫu ảnh nổi tiếng. 

Được biết, Hằng Habi (sinh năm 1996, Quảng Ninh) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Ngoài tham gia gameshow, công việc chính hiện tại của Hằng Habi vẫn là mẫu ảnh tự do, giám đốc hình ảnh cho một spa. Cô nàng tiết lộ, thu nhập trung bình mỗi tháng từ hai công việc rơi vào khoảng 30-50 triệu.

"Nhận quảng cáo với đi chụp mẫu, làm spa thì được 30-50 triệu. Mà cũng hên xui lắm. Đang dịch thế này nên mình cũng khó khăn", Hằng tâm sự. 

Thời gian gần đây, cái tên của cô bất ngờ xuất hiện trên nhiều diễn đàn mạng xã hội sau khi cô xuất hiện với vai trò người đẹp đại diện cho đội tuyển Đức trong chương trình Nóng cùng Euro. 

Cô được nhiều người biết đến sau khi tham gia bình luận tại chương trình Nóng cùng Euro 

Điểm mặt những cô gái "vàng" trong làng tuyển bạn trai

Không ít cô nàng thoát ế nhờ vào việc tham gia các show hẹn hò. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng là những tình huống "dở khóc, dở cười" liên quan đến các tiêu chí được nàng đưa ra để lựa chọn nửa kia. Nếu không phải đòi bạn trai chu cấp tiền đầu tư, đi du lịch thì cũng yêu cầu chàng phải lãng mạn, ga lăng, đẹp trai, yêu chiều.... 

Xem tiếp tại đây 


Viết bình luận