Hot girl "ngực khủng" Hải Dương "nín thở" diện áo dài, khoe trọn đường cong "nhức mắt"!

TH 25/04/2022 13:04

Đã rất lâu rồi dân tình mới được chiêm ngưỡng trọn vẹn đường cong của Võ Thị Thu Trang trong tà áo dài Việt. 

Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) trở thành "hiện tương mạng" bất đắc dĩ khi sở hữu vòng 1 lên đến 110cm ở tuổi 16. Dù đã tiến hành phẫu thuật thu nhỏ ngực, đồng thời hút 6 lít mỡ ở đùi, bụng, ngực nhưng Thu Trang vẫn không tránh khỏi những bình luận châm chọc từ cộng đồng mạng. 

Sau thời gian không chịu được áp lực dư luận, Thu Trang đã sang Nhật du học và làm việc. Tết vừa qua, cô trở lại Việt Nam và tiếp tục trở thành cái tên gây không ít chú ý. 


Mới đây, sau khi trở lại Nhật, Thu Trang bất ngờ đăng tải clip "biến hình" khi lột xác xinh đẹp trong tà áo dài Việt. Tuy body không thanh mảnh nhưng áo dài đã phần nào giúp cô nàng tôn lên loạt đường cong cuốn hút. 




Đây không phải lần đầu Thu Trang diện áo dài, trước đó cô nàng từng gây "nhức mắt" khi diện áo dài trắng tới trường trong lễ khai giảng cuối cùng của đời học sinh. Đây cũng chính là loạt ảnh đưa Thu Trang đến gần hơn với mạng xã hội và nhận được sự quan tâm đến tận bây giờ. 





Thu Trang nổi bật khi diện áo dài.

Sau khi "khịa" VTV vì bị lên án, Mũ Tuyết tiếp tục "đá đểu" cộng đồng mạng: "Ai bắt xem"

Bị chỉ trích khi cho rằng nội dung nhảm nhí, không mang lại giá trí cho xã hội, Mũ Tuyết tiếp tục có hành động đáp trả...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận