Học online có gì vui!

TH 16/01/2022 16:52

Còn gì vui hơn việc vừa được học vừa được ngắm "cực phẩm". 

Dù học trực tiếp hay trực tuyến, việc học vẫn khiến đám "lười học" ngán ngẩm. Bởi vậy có hàng loạt tình huống "dở khóc dở cười" xoanh quanh những chiêu trò trốn học. 

Tuy nhiên, mới đây dân tình bất ngờ chia sẻ về cách thức để chăm chú học online khiến dân tình đồng loạt hưởng ứng. Theo đó, bức ảnh được chia sẻ là khoảnh khắc một nam sinh điển trai như tài tử đang chăm chú nghe giảng. 

Dù độ sáng xung quanh không tốt nhưng "chính anh đã là nguồn sáng" tuyệt nhất rồi!  

Danh tính về "cực phẩm" nhanh chóng được truy lùng. Được biết, anh chàng tên Trần Khả Kỳ hiện đang là sinh viên trường ĐH Kiến trúc Hà Nội. Anh bạn sở hữu gương mặt điển trai cùng ngoại hình cân đối khiến mọi cô gái mê mẩn. 

Bên dưới khoảnh khắc chụp lén là hàng loạt bình luận khen ngợi. Nhiều bạn thậm chí còn xin ké một suất được học chung với crush. Số khác tiện khoe luôn "cực phẩm" của lớp mình. Tuy mỗi người một vẻ nhưng tổng kết chung là "đẹp trai". 


Xuân Trương: Zai trường tôi nhé! 


Gia Linh: Cũng là Đại học Kiến trúc Hà Nội đây! 


Kim Anh Nguyen: Ở Công Nghiệp Hà Nội cũng vui lắm


Trần Khả Kỳ

Hà Nội: Học sinh lớp 7 - 12 có thể trở lại trường sau Tết

"Dự kiến, nếu không có gì thay đổi, sau kỳ nghỉ Tết âm lịch 2022, Sở GD-ĐT Hà Nội sẽ tiếp tục đề xuất với thành phố cho các học sinh từ khối lớp 7 đến 12 đi học trở lại", Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận