Hoà Minzy: Từ nữ ca sĩ bị ghét bỏ đến mẹ bỉm sữa được yêu mến nhờ con trai

Tessie 18/09/2021 04:32

Nhiều người trước đây khá ghét bỏ của giọng ca Rời Bỏ cũng dần “quay xe” có thiện cảm hơn với cô nàng từ khi bé Bo xuất hiện. 

Nữ ca sĩ có thực lực nhưng lận đận

Năm 2014, Hoà Minzy bắt đầu được khán giả biết đến sau chiến thắng chung cuộc tại Học viện Ngôi sao. Những người theo dõi chương trình lúc đó cho rằng chiến thắng của Hoà Minzy khá hiển nhiên vì cô luôn thể hiện giọng hát rất tốt, có tiềm năng và chỉ cần thêm thời gian rèn giũa là có thể toả sáng. Tuy nhiên, sau cuộc thi, Hoà Minzy mất đến 5 năm ca hát mà không để lại thành tích gì. Cô cover rất nhiều ca khúc nhưng chỉ tạo hit khi góp giọng với Mr.T trong Ăn Gì Đây. Tháng 1/2018, Hoà Minzy bật khóc trong buổi ra mắt MV Thế Là Tết. 4 năm phát hành 10 ca khúc nhưng Hoà Minzy lại chỉ được nhớ đến qua những bản cover. Điều đó khiến cô không khỏi chạnh lòng. 


Hòa Minzy phút đăng quang Học viện ngôi sao 2014

Hoà Minzy từng tuyên bố: “Nếu không thành công thì năm 2019 tôi sẽ không hoạt động nghệ thuật nữa”. May mắn làm sao, tháng 5/2018, Hoà Minzy có ca khúc hít đầu tiên là Rời Bỏ. Ca khúc là bản ballad buồn với giai điệu dễ nhớ, dễ gây xúc động cộng thêm chuyện tình éo le. Sau thành công, Hoà Minzy kết thân cùng với Đức Phúc và Erik tạo thành bộ ba “Gia đình Hoa Dâm Bụt”. Nhờ việc cover qua lại các ca khúc hit của nhau, cả 3 trở nên nổi tiếng, xuất hiện trên nhiều sân khấu âm nhạc và cũng trở thành hội bạn thân hot nhất nhì Vbiz đến tận bây giờ.

Bị ghét vì thị phi tình ái và phát ngôn "trẻ trâu"

Trong thời gian sự nghiệp chưa ổn định, Hoà Minzy lại nổi lên bởi những thị phi về chuyện hẹn hò lẫn những phát ngôn bông đùa của mình. Năm 20 tuổi, cô có mối tình thanh xuân với Công Phượng khi anh đang là chân sút nổi tiếng nhất đội U19 lúc bấy giờ. Giai đoạn này, cả 2 lộ nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng không ai xác nhận mối quan hệ này. Ngày 11/1/2015, tấm ảnh Hoà Minzy và Công Phượng “khoá môi” xuất hiện trên tài khoản Instagram của nữ ca sĩ rồi nhanh chóng bị xoá đi. Hoà Minzy bị nghi cố tình để lộ bằng chứng tình yêu để thu hút sự chú ý về mình. Như đồn đoán, cả 2 chia tay sau đó ít lâu. Công Phượng cũng được tiết lộ là sốc nặng khi biết chuyện vỡ lở.

Không chỉ có chuyện tình ái, Hoà Minzy cũng nhiều lần đụng độ với cộng đồng fan Kpop. Năm 2016, nữ ca sĩ ăn mặc gợi cảm đi vào hậu trường một lễ trao giải để chụp hình với nhóm nhạc GOT7, tự nhận mình là fan và hào hứng khoe việc được tiếp cận gần với idol. Năm 2017, Hoà Minzy hồn nhiên bông đùa chuyện tình cảm của 2 thần tượng Kpop là Kai (EXO) và Krystal (F(x)), nhắc việc Jesssica rời công ty cũ. Sau đó, Hoà Minzy cũng đã đăng bài xin lỗi, khẳng định mình chỉ vô ý đùa vui. Một số người dùng mạng chứng minh Hòa Minzy từng nhận là fan nhóm EXO.

Là một ca sĩ, nhưng Hoà Minzy không ít lần thể hiện tình cảm với thần tượng Kpop như một “fan cuồng”. Tháng 6/2018, cô tiếp tục nhận là fan BTS khi khoe sở hữu album mới của nhóm này. Vụ mua album nhóm BTS bùng lên lần nữa khi cô khoe được thần tượng ký tặng lên album. Đỉnh điểm, tháng 8 cùng năm, Hòa Minzy tham dự lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards. Chính cô tự nhận việc nhờ mối quan hệ của mình và một thành viên trong BTC để lấy thẻ nhân viên và có thể tự do ra vào hậu trường. Nữ ca sĩ “đột nhập” phòng chờ của BTS với ống kính cỡ đại như một fan cuồng đi "tác nghiệp". Vụ việc tạo làn sóng chỉ trích từ cộng đồng fan BTS Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Hòa Minzy phải quay clip cúi gập người xin lỗi, hứa không tự nhận là fan nữa, chỉ tiếp tục yêu thích thầm lặng.

Vụ Hòa Minzy đột nhập phòng chờ của nhóm BTS gây tranh cãi lớn

Gần nhất, tháng 12/2019, Hòa Minzy tiếp tục đăng bài xin lỗi cộng đồng fan EXO vì sử dụng hình ảnh chụp concert của nhóm này đưa vào poster quảng bá buổi họp fan. Hết lần này đến lần khác đăng bài xin lỗi, Hòa Minzy bị người dùng mạng châm biếm bằng biệt danh “Hòa Sorry” (xin lỗi).

Hòa Minzy xinh đẹp, có thực lực nhưng vướng nhiều thị phi

Đối với fan của mình, Hòa Minzy cũng xảy ra vài vụ việc không hay. Tháng 10/2018, khi đi diễn ở Hà Nội, Hoà Minzy bị cho là có thái độ lạnh lùng và không buồn ngước nhìn người hâm mộ. Trưởng fanclub gây sốc khi khua tay múa chân, “quát như hát” các fan khác. Trước cảnh tượng này, nữ ca sĩ vẫn điềm nhiên vào trong không có động thái gì. Đầu năm 2019, Hòa Minzy phản ứng gay gắt không cần thiết: “Đừng dạy bảo chị phải làm gì” khi một fan bày tỏ mong muốn cô giữ nguyên beat một bài hát. 

Trong đám cưới Võ Hạ Trâm, Hòa Minzy gây khó hiểu với chia sẻ: “Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp khi đến đây". Bông đùa không đúng chỗ, cô một lần nữa mất điểm dù được đàn chị lên tiếng giúp.

Năm 2019, Hòa Minzy không va chạm với fan, thì bị soi cách thể hiện tình cảm thái quá với bạn trai doanh nhân. Trên MXH, cô gọi Minh Hải là “chồng”, xưng “vợ”, thường xuyên bày tỏ tình yêu nồng nàn. Trong minishow hồi tháng 6, ca sĩ còn quỳ gối cầu hôn bạn trai, bị chê làm lố.

Hòa Minzy và bạn trai doanh nhân Minh Hải

Được yêu mến hơn nhờ con trai thông minh, kháu khỉnh

Tháng 7/2019, Hòa Minzy thông báo tạm ngưng hoạt động để nghỉ ngơi và chữa bệnh thì vướng nghi vấn mang bầu, sinh con cho bạn trai doanh nhân. Sau hơn 1 năm vắng bóng với nhiều đồn đoán “ở ẩn” để sinh con. Hoà Minzy trở lại và thành công với hit Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp. Nữ ca sĩ cũng không giấu giếm chuyện sống chung với bạn trai Minh Hải nhưng chưa vội tiết lộ con trai.

Đến tháng 3/2021, giọng ca Rời Bỏ bất ngờ thừa nhận chuyện đã có con đầu lòng với bạn trai đại gia. Đến 1/6/2021, nữ ca sĩ mới tiết lộ diện mạo của quý tử. Chia sẻ về chuyện phải giấu con suốt thời gian dài, Hoà Minzy cho biết rất sợ vì những tai tiếng của mẹ trong quá khứ mà con bị ghét lây, đồng thời cô cũng không muốn con nổi tiếng sớm trên MXH để tránh bị soi mói.

Tuy vậy, sau khi công khai dung mạo của quý tử, Hoà Minzy cũng không ngần ngại cập nhật hình ảnh của con thường xuyên trên MXH. Cô cũng rất hay khoe chuyện con trai chưa đầy 2 tuổi nhưng đã biết nhiều thứ của mình. Mới đây, Hoà Minzy tiết lộ rằng, kể từ ngày công khai quý tử, cô đã nhận về nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Ngay cả những người từng không thích cô trước đây cũng đã “quay xe” vì quá yêu mến bé Bo. 

Bé Bo con trai Hòa Minzy hiện tại đang là nhóc tỳ được quan tâm nhất nhì trên mạng xã hội. Trang Fanpage CON LÀ BO ĐÂY được thành lập hơn 2 tháng đã nhận về hơn 1 triệu lượt theo dõi. Các nền tảng mạng xã hội khác của bé Bo như Instagram, Tiktok và kênh Youtube cũng có lượt đăng ký theo dõi "khủng". Khán giả yêu mến con trai Hòa Minzy không chỉ nhờ ngoại hình dễ thương, sáng sủa mà còn vì cậu nhóc quá lanh lợi, thông minh dù chưa được 2 tuổi. 

Anti-fan Hòa Minzy chia sẻ nhờ bé Bo mà bắt đầu có thiện cảm với nữ ca sĩ hơn

Bé Bo con trai Hòa Minzy được khán giả yêu thích nhờ ngoại hình sáng sủa, thông minh lanh lợi

Hòa Minzy "số hưởng" kể từ khi có con trai đầu lòng

Bố mẹ chiều cao “khiêm tốn”, Hoà Minzy chạy vạy mọi nơi tìm cách để con cao

Trong showbiz Việt, quý tử nhà Hòa Minzy và thiếu gia Long An đang là một trong số những nhóc tì được yêu thích nhất. Ngay từ khi để lộ bóng lưng từ phía sau, cộng đồng mạng đã rần rần về bé Bo. Đến hiện tại, sau khi thoải mái công khai diện mạo con trai, con của Hòa Minzy lại càng được công chúng chú ý hơn. Riêng khoản diện mạo, Hòa Minzy xứng đáng được ghi tên vào danh sách mỹ nhân Việt đẻ thuê. Bé Bo đúng y như bản sao của bố vậy. 

Xem thêm tại đây



Viết bình luận