Bố mẹ chiều cao “khiêm tốn”, Hoà Minzy chạy vạy mọi nơi tìm cách để con cao

beeka 10/07/2021 09:33

Hòa Minzy chia sẻ bí kíp để bé Bo không bị giới hạn chiều cao như bố mẹ.

Trong showbiz Việt, quý tử nhà Hòa Minzy và thiếu gia Long An đang là một trong số những nhóc tì được yêu thích nhất. Ngay từ khi để lộ bóng lưng từ phía sau, cộng đồng mạng đã rần rần về bé Bo. Đến hiện tại, sau khi thoải mái công khai diện mạo con trai, con của Hòa Minzy lại càng được công chúng chú ý hơn. Riêng khoản diện mạo, Hòa Minzy xứng đáng được ghi tên vào danh sách mỹ nhân Việt đẻ thuê. Bé Bo đúng y như bản sao của bố vậy. 

Hòa Minzy còn lập hẳn một trang cá nhân dành riêng cho con mà thương xuyên cập nhật hình ảnh lớn lên từng ngày và những bí kíp nuôi con của mình. 

Mới đây, cô trải lòng về việc cải thiện chiều cao cho con trai Bo của mình: "Các mẹ bỉm có sữa tăng chiều cao nào tư vấn cho mẹ Bo với. Em đang cho con uống sữa Hàn thấy bên Hàn họ tập trung và mạnh về chiều cao. Uống 3 thùng, mỗi thùng 24 hộp rồi ấy. Mới oder thêm 5 thùng xem có tăng được cm nào không?"

Việc tập trung tăng chiều cao cho con là điều mà các mẹ bỉm sữa hiện nay khá chú trọng, nhất là khi cả bố và mẹ đều không sở hữu chiều cao nổi bật như nhà Hòa. Chính bản thân cô cũng thừa nhận hai vợ chồng không được cao nên muốn bổ sung cho con về khoản này. 

"Về sữa thì thật ra do hai bố mẹ đều thấp nên hiện tại muốn bổ sung sữa cho con thiên về phát triển chiều cao nhưng phải phù hợp với độ tuổi Bo ạ. Ngoài ra thì khẩu phần ăn vẫn đang bổ sung thay đổi các loại dinh dưỡng cho Bo". 

Cô nói thêm: "Còn tập bơi với tập thể thao thì hiện giờ đang dịch nên không đi được và mẹ Hòa cũng dự định khoảng 3 tuổi mới cho Bo đi tập ạ. Bo hơi nhát nên mãi mới dám xuống hồ bơi, rồi phải dần dần mới thích hồ bơi nhưng nếu con bị ngụp nước hay uống nước nhiều quá thì con sẽ sợ hãi rồi đòi lên bờ. Nên hiểu tính con thì em cứ bình tĩnh không ép con tập sớm ạ.

Đợi lớn thêm xíu 3- 4 tuổi cứng cáp tự tin hơn, trong thời gian này thì vẫn nghịch nước ở bể bơi phao rồi bám thành phao đạp cho quen thôi ạ,. Mong mai sau Bo sẽ cao vượt trội khỏi chiều cao bố mẹ". 

Viết bình luận