Hồ Văn Cường tỏ thái độ với mẹ Phi Nhung

Tú Anh 28/10/2021 09:00

Thời gian gần đây, lùm xùm của Hồ Văn Cường và phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung vẫn đang là đề tài gây xôn xao dư luận. Và cư dân mạng tiếp tục chia sẻ lại khoảnh khắc hai mẹ con khi Phi Nhung lúc sinh thời.

Cố ca sĩ Phi Nhung ra đi mãi mãi để lại nỗi mất mát lớn cho gia đình, đồng nghiệp cũng như bao khán giả không khỏi thương xót. Tuy nhiên, sau khi Phi Nhung qua đời, câu chuyện cát-xê giữa Hồ Văn Cường và phía ekip của cô trở thành đề tài nhức nhối gây xôn xao dư luận. Và mới đây, dân mạng tiếp tục tìm lại được clip, Hồ Văn Cường khó chịu với mẹ nuôi. 

Cụ thể, ca sĩ Phi Nhung gọi Hồ Văn Cường xuống nhà ký tên poster sản phẩm âm nhạc tặng khán giả. Thế nhưng, Hồ Văn Cường lại không chịu xuống, nằm ngủ trên phòng. Mặc mẹ Phi Nhung gọi, các em lên gọi, Hồ Văn Cường vẫn ở trong phòng. Không thể gọi được  Cường, cố ca sĩ Phi Nhung phải nhờ chính mẹ ruột của nam ca sĩ lên gọi con xuống. Phi Nhung thất vọng nói: "Trời ơi, con nào cũng con, có đứa thương, có đứa không là sao? Mẹ cũng đi làm mệt muốn chết chứ bộ. Hồ Văn Cường gì kì cục vậy. Chị Thu kêu Cường dậy đi. Ai cũng làm việc mà nó đi ngủ là sao? Trên sân khấu mới là ca sĩ, ở nhà là con mẹ. Trong lúc mọi người đang kí tên và dọn dẹp, nó đi ngủ là sao?".

Có thể thấy, hành xử này của Hồ Văn Cường với mẹ nuôi của mình là không đúng mực. Khán giả liên tục tỏ phẫn nộ trước clip này, họ cho rằng Cường là một người con làm như vật là chưa được. 

Trước khi Phi Nhung qua đời, giữa Hồ Văn Cường và phía ekip của cố ca sĩ. Theo đó, xuất hiện thông tin phía quản lý của Phi Nhung không chịu đưa tiền cho cát-xê cho Hồ Văn Cường. Sau đó, ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng phủ nhận.

Ồn ào chưa dc giải quyết thì ca sĩ Phi Nhung qua đời. Ngay sau đó, phía quản lý của ca sĩ Phi Nhung công khai trả lại toàn bộ số tiền của Hồ Văn Cường và chấm dứt mọi mối quan hệ. Về phía nam ca sĩ một mực chọn cách im lặng giữa ồn ào. Hiện tại, đã có nhiều đại gia trong đó có Bầu Thụy ngỏ ý muốn giúp đỡ cho Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, đến nay, Cường vẫn chưa có động thái nào.

Thiên An trở lại showbiz kiếm tiền nuôi con vì 5 triệu không đủ

Tuy nhiên trong loạt ảnh được đăng tải vào tối ngày 23/10, Thiên An được netizen quan tâm với diện mạo khác lạ. Mẹ 1 con diện váy đen trễ vai xinh xỉu, gây lạ lẫm với kiểu tóc mái ngố khác xa mọi ngày. Có thể thấy, hiện Thiên An đã lấy lại được ổn định tinh thần sau biến cố tình cảm.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận