HLV Park, Thanh Bình và Thủ môn Tấn Trường bị fan hâm mộ quá khích chỉ trích thậm tệ

An An 08/10/2021 08:44

Thua sát nút với tỉ số 3-2 trước ĐT Trung Quốc, người hâm mộ "quay xe" chỉ trích cách dùng người của HLV Park Hang-seo.

Vậy là trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Trung Quốc tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 đã chính thức kết thúc vào rạng sáng ngày 8/10. Việc ĐT Việt Nam để thua sát nút ĐT Trung Quốc khiến một bộ phận người hâm mộ Việt Nam cảm thấy khó chấp nhận.

Tưởng chừng tuyển Việt Nam đã có được trận hòa 2-2 sau khi bị dẫn 2 bàn nhưng điều đáng tiếc nhất với thầy trò HLV Park Hang-seo đã xảy ra khi chúng ta để thua bàn thứ ba đúng phút bù giờ cuối cùng. Tiếc nuối ắt hẳn là cảm giác chung của các cổ động viên, rất nhiều cư dân mạng đã "quay xe" chỉ trích cách dùng người của HLV Park Hang-seo.

Đặc biệt là khi ông quyết định rút cầu thủ giàu kinh nghiệm Bùi Tiến Dũng ra sân và thay vào đó bằng cầu thủ trẻ Nguyễn Thanh Bình.Trung vệ số 5 sinh năm 2000 mắc sai lầm ở 2/3 bàn thua của tuyển Việt Nam.

Cầu thủ trẻ Thanh Bình khiến fan phàn nàn bở lối chơi còn non trẻ, nhiệm  vụ chính của cầu thủ là theo kèm ngôi sao Wu Lei của tuyển Trung Quốc nhưng anh 2 lần để đối thủ có cơ hội ghi bàn. Nhiều người nhận xét Thanh Bình còn khá ít kinh nghiệm, lối chơi kém chưa bắt nhịp trận đấu tốt, nhất là khi anh phải đối diện với cầu thủ số 1 ĐT Trung Quốc - đối thủ mạnh hơn chúng ta rất nhiều.

Sau khi kết thúc trận đấu, ông Park đã nhận lỗi về mình: "Chúng tôi đã thua 2-3, đặc biệt là thua một bàn ở phút bù giờ. Như chúng ta đã biết, đội tuyển hôm nay thi đấu tốt, không từ bỏ dù bị dẫn trước 2 bàn. Thế nhưng, chúng tôi cũng thấy hơi tiếc vì có lẽ đã thay vị trí hậu vệ vội quá. Tôi nghĩ đó là lỗi của tôi".

Nhưng dù vậy vẫn không làm nguôi cơn giận dữ của người hâm mộ. Mặc dù Thanh Bình gần đây đã không dùng mạng xã hội Facebook nhưng trên các Fanpage bóng đá lớn, nhiều bình luận chỉ trích hướng đến cầu thủ mang áo số 5 của ĐT Việt Nam. Một cầu thủ khác phải nhận sự tấn công của dân mạng ở Facebook cá nhân là thủ môn Bùi Tấn Trường.

Một số bình luận của dân mạng dồn về phía ĐT Việt Nam:
- Tại HLV Park chọn thủ môn Tấn Trường bị thu 3 bàn của đội bạn làm VN mất chiến thắng.
- Số 5 non nớt, vào là thua ngay.
-Sao ông Park không cho Đức Huy vào, như trận Úc thay vào Việt Nam đá hay thế cơ mà
-Biếu không 2 quả, lỗi cùng 1 vị trí, cùng 1 kiểu kịch bản, lại được quả ông..

Dân tình tấn lên tiếng chỉ trích các cầu thủ. 

Vụ ồn ào ở Hồ Tây: Vợ lấy tiền nhà ngoại cho chồng mua xe

Tối 6/10, đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ xung đột với chồng khi cặp bồ với "tiểu tam" trên xe ô tô ở Hồ Tây, Hà Nội gây xôn xao cộng đồng mạng... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận