Hết năm rồi mà VTV24 và Gặp nhau cuối năm vẫn đua nhau cà khịa "trà xanh", người trong cuộc xem Táo quân có thấy nhột?

Hafa 11/02/2021 21:50

Cộng đồng mạng lại phải nhắc đến cặp "Tùng - Tú" khi thấy hết VTV24 đến Gặp nhau cuối năm cà khịa "trà xanh" trong chương trình đón giao thừa Tết Tân Sửu.

Chương trình Gặp nhau cuối năm 30 Tết diễn ra với sự xuất hiện vô cùng mới của Lâm Thị Vỹ Dạ trong vài "AI mới của thiên đình". Vừa xuất hiện, vai diễn này đã nhắc đến hot trend "trà xanh" làm mưa làm gió suốt tháng qua khi cô nói câu thoại: "Chúng ta của hiện tại không phải uống trà xanh".



Có thể thấy câu trả lời này của nhân vật chưa ăn nhập lắm so với câu hỏi của Táo Xã hội khi trò chuyện với cô, có vẻ như cố tình nhắc đến "trà xanh" để gây chú ý. Ai cũng biết trà xanh là ám chỉ hot trend đình đám cả tháng qua liên quan Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Nhiều cư dân mạng đã quá chán chuyện "trà xanh" nên bình luận ngán ngẩm: "Suốt ngày từ fb đến tiktok trà xanh. Giờ Chương trình Táo quân cuối năm cũng trà xanh"; "Hãy để quá khứ được ngủ yên"; "Không phải mình khó tính đâu ạ, nhưng có những trend không nên đưa vào. Nghe hơi "sạn"."; "Không phải mình khó tính, nhưng theo mình thấy mọi thứ đều ổn, trừ đoạn của chị này. Không thể cười nổi... Đú trend kiểu hời hợt, không sâu cay, gượng ngùng"...

Không chỉ Gặp nhau cuối năm, trong chương trình VTV24 tối 30 Tết cùng ngày, một MC cũng cầm trên tay chén trà xanh và dẫn: "Thanh xuân như một chén trà. Trà gì cũng được miễn đừng trà xanh". Trà xanh vốn là thức uống có lợi có sức khỏe nên nhiều khán giả không hiểu tại sao nữ MC lại nói "đừng trà xanh".


Nhiều cư dân mạng đã góp ý cho rằng VTV24 đang cà khịa chuyện "trà xanh" hot trên MXH tháng qua và điều này không phù hợp đối với chương trình: "Chuyện trẻ danh mà vtv mang ra cà khịa trên sóng thì cũng chả hiểu kiểu gì. Mấy cô dì chú bác 50, 60 trở lên họ chả hiểu tv nói gì"; "Trà xanh rất tốt cho sức khoẻ. Người xem tivi nhiều người lớn tuổi. VTV dạo này bắt trend họ sẽ không hiểu đâu"...

Cũng có ý kiến cho rằng các chương trình Tết đa số được ghi hình từ trước và thời điểm đó đang rộ lên hot trend "trà xanh" nên có thể coi đây là sự thiếu ý tưởng của nhà đài trong sản xuất chương trình./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận