Vợ Công Lý "dằn mặt" ai đó là "kẻ tiêu nhân", dọa tung lên hết nếu bị dồn vào đường cùng

Thor 28/04/2022 09:43

Rất nhiều những nội dung tiêu cực được đăng tải gần đây khiến người hâm mộ lo ngại đến cuộc sống của hai vợ chồng nghệ sỹ Công Lý

Ngày hôm qua 27/4, bà xã Công Lý lại tiếp tục khiến dư luận xôn xao bằng bài đăng đầy ẩn ý. Ngọc Hà đang chỉ trích “một ai đó” là kẻ tiêu nhân, đe dọa sẽ “tung ra hết” nếu bị dồn đến đường cùng”.

"Đừng dồn tôi đến đường cùng, tôi sẽ tung hê lên hết! Cuộc đời này chỉ sợ mình sống lỗi chứ không sợ những kẻ tiểu nhân, và không có tư cách để phán xét tôi", Ngọc Hà viết.

Những người yêu quý hai vợ chồng nghệ sỹ Công Lý có lý do để lo ngại, bởi lẽ thời gian gần đây liên tục xuất hiện những bài đăng thể hiện sự bức xúc do họ đưa lên. Điển hình như ngày 22/4 vừa qua, cô xót xa viết: "Thương anh! Vì toàn gặp kẻ nhẫn tâm". Hay trong một lần khác, Ngọc Hà bày tỏ: "Có những con người ác thật sự! Và quá tồi tệ".

Những rắc rối nếu có mà hai vợ chồng Công Lý gặp phải, có lẽ xuất phát từ người quen. Mặc dù không ai hiểu Ngọc Hà đang ám chỉ đến ai hay nói đến điều gì, nhưng người hâm mộ rất mực lo lắng. Họ liên tục gửi lời hỏi thăm, động viên bà xã Công Lý, cầu mong mọi thứ sẽ dần tốt đẹp với vợ chồng nghệ sỹ.


Chia sẻ mới nhất của bà xã Công Lý


Cô đăng tải bài viết thương chồng, ám chỉ anh “toàn gặp kẻ nhẫn tâm”


Nhiều status mang tính tiêu cực


Nhiều người vô cùng lo lắng, gửi lời hỏi thăm và động viên đến Ngọc Hà

Viết bình luận