"Hậu quả" của việc lấy vợ sớm: Từ chàng sinh viên điển trai thành "cán bộ thôn" gương mẫu!

TH 09/07/2021 11:02

Từ ngoại hình, phong thái, cách ăn mặc trước và sau khi lấy vợ đã có những điểm khác biệt. 

Trào lưu khoe chồng trước và sau khi kết hôn của các bà vợ chưa bao giờ hết hot và mới đây lại tiếp tục là một series "cười ra nước mắt" về sự thay đổi từ ngoại hình đến phong thái của cánh mày râu sau khi bị vợ "dùng như phá". 


Theo như bức ảnh được chia sẻ, anh chàng trước khi lấy vợ là một "nam thần" điển trai với body thon gọn đầy cuốn hút. Nhưng sau khi lấy vợ, anh đã hoàn toàn "lột xác" khi sở hữu chiếc "bụng mỡ" tròn trịa. Phong cách ăn mặc cũng đứng đắn, trưởng thành hơn khiến nhiều người lầm tưởng bác trưởng thôn. 


​​​Hari Won đã chơi Ragnarok Online tựa game PC hot nhất Hàn Quốc, tham gia ngay nhé https://bit.ly/Ragnarokwe251140x295


Bức ảnh không chỉ "gây bão" bởi màn "lột xác" sau khi bị vợ "dùng như phá" mà hơn hết đã nói hộ nỗi lòng của nhiều ông chồng sau khi lấy vợ. "Ai rồi cũng phải tăng cân mà thôi"; "tình hình chung rồi"; "vừa dùng vừa phá".... là một vài bình luận hài hước của dân mạng. 

Và tất nhiên không thiếu những "minh chứng sống" chứng minh lấy vợ sẽ giúp cánh mày râu thay đổi rõ rệt, từ ngoại hình cho tới tính cách. 


Vũ Vân Anh: Đúng vậy, lấy vợ xong lên hơn chục kg. 


Lê NuNa: Cùng 1 người nha các bạn. 


Thu Hương: Chồng em nha mấy cụ lấy vợ 6 múi giờ vợ bầu chồng cũng phải bầu theo cho có phong trào. 


Hoàng Tân : Chưa cưới mà đã như này rồi 


Đinh Quyên: Đây mới chỉ là yêu thôi đã tăng 10kg

Liệu đây có phải là chiêu giữ chồng vô cùng bá đạo của chị em, để sau khi "qua tay" chị, không ai còn dám rớ tới người đàn ông ấy, ngoài chị ra!  

Viết bình luận