Hậu Hoàng đóng Táo Quân 2022?

TH 12/01/2022 14:24

Những hình ảnh được cho là hậu trường Táo Quân với hàng loạt gương mặt mới hiện đang khiến dân tình bàn tán xôn xao. 

"Táo Quân" hiện vẫn là từ khóa được nhiều người quan tâm khi Tết Nguyên đán 2022 đang đến gần. Theo đó những hình ảnh rò rỉ hậu trường của Táo Quân 2022 liên tục được dân tình update. 

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau một số hình ảnh được cho là buổi tập dượt Táo Quân với sự góp mặt của những nghệ sĩ quen thuộc như: Quốc Khánh, Chí Trung, Vân Dung, Tự Long... Đáng chú ý là hàng loạt gương mặt mới toanh như Duy Khánh, Cris Phan và đặc biệt là hot Youtuber - Hậu Hoàng. 

Sự xuất hiện của Hậu Hoàng khiến không ít người bất ngờ. Dẫu biết cô nàng cũng là một trong những "cây hài" nổi trên mạng xã hội với hàng loạt clip triệu view tuy nhiên việc góp mặt trong một chương trình tâm điểm của Tết gây không ít tranh cãi. 


Hậu Hoàng xuất hiện trong Táo Quân? 

Theo tìm hiểu, đây chỉ là những hình ảnh hậu trường của một phiên bản Táo Quân khác dùng để quảng cáo cho một tựa game và đã được ghi hình xong. Còn những nhân vật xuất hiện trong Táo Quân đêm Giao Thừa mà mọi người đang mong chờ hiện vẫn là một "ẩn số"  


Hậu Hoàng là gương mặt quen thuộc của cộng đồng mạng. 

Trước đó, Duy Khánh cũng từng "gây lú" bởi đoạn status khiến nhiều người lầm tưởng anh góp mặt trong Táo Quân 2022. "Tết năm nay Duy Khánh xin phép được diện kiến Ngọc Hoàng và các Táo ạ. Thật sự bản thân Khánh vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi có cơ hội được làm việc cùng các cô chú tiền bối đã từng là tuổi thơ của biết bao thế hệ. Hy vọng sự xuất hiện của Khánh sẽ được quý khán giả yêu thương và ủng hộ thiệt nhiều ạ", dòng chia sẻ gây xôn xao của Duy Khánh. 

Đi diễu hành nhưng không quên mang đề Hóa nhờ Thuỳ Tiên giải hộ

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sau 1 tháng đăng quang Miss Grand International 2021 đã trở về Việt Nam và có buổi gặp gỡ người hâm mộ thông qua chương trình diễu hành trên nhiều con đường lớn tại TP. Hồ Chí Minh trước khi dừng chân tại sân vận động Phú Thọ để tham dự sự kiện chào mừng chính thức chào mừng ngày tân hoa hậu quay trở về quê hương... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận