Đi diễu hành nhưng không quên mang đề Hóa nhờ Thuỳ Tiên giải hộ

An An 12/01/2022 08:40

Hành động này đã khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sau 1 tháng đăng quang Miss Grand International 2021 đã trở về Việt Nam và có buổi gặp gỡ người hâm mộ thông qua chương trình diễu hành trên nhiều con đường lớn tại TP. Hồ Chí Minh. Sau đó cô sẽ dừng chân tại sân vận động Phú Thọ để tham dự sự kiện chào mừng chính thức chào mừng ngày tân hoa hậu quay trở về quê hương.

Trong chuyến diễu hành của Thùy Tiên, rất đông fan đã đi theo xe của cô nàng, khắp các con đường mọi người luôn hướng mắt về Hoa hậu Hoà Bình Thế Giới 2021. Theo ghi nhận, đã có rất đông người hâm mộ tập trung tại các tuyến đường nơi xe bus của Thùy Tiên đi qua để được dịp một lần chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của cô nàng. Đặc biệt, trong chuyến diễu hành này, Thùy Tiên đã nhận được rất nhiều điều thú vị mà fan mang đến.

Trong đó, có một nhóm người hâm mộ đã mang tấm biển lớn in đề Hoá học đến để cho Hoa hậu vừa diễu hành vừa giải. Chắc hẳn fan đang muốn thử thách nàng hậu bằng cách giải các bài học. Nội dung bài hóa như sau: "Cho hỗn hợp 2 kim loại Na và Fe vào một lượng H2O (lấy dư), sau khi kết thúc phản ứng thu được 160 gam dung dịch A và một lượng khí phản ứng vừa đủ với 40 (g) bột Đồng (II) oxit (CuO) ở nhiệt độ cao. Tính Nồng độ phần trăm của dung dịch A."

Bài toán Hóa học bất ngờ này đã gây được sự chú ý với nàng Hậu ngay lập tức. Có thể thấy, môn Hóa học chính là thứ gây ám ảnh cho Thùy Tiên thời còn đi học. Hành động này đã khiến nàng hậu sinh năm 1998 đã phải ôm đầu rồi cảm thán: "Khó quá!"

Không những thế, camera man của buổi livestream lễ diễu hành cũng đã bắt trọn khoảnh khắc này và khiến netizen phải cười lăn.

Chưa hết, những tưởng như vậy đã đủ bất ngờ rồi, fan nam này còn lật phía sau tấm bảng ra và thêm lần nữa khiến Hoa hậu Hòa bình Quốc tế phải xỉu ngang vì đó là bảng... tuần hoàn hóa học.

Quả đúng là một màn đón Hoa hậu lầy lội có 1-0-2 từ trước đến nay. Có lẽ vì đã "nắm thóp" được nỗi sợ môn Hóa học của Thuỳ Tiên thời cấp 3 mà các chàng trai đã nghĩ ra trò này.

Khi diễu hành, Thùy Tiên cũng xúc động chia sẻ: "Thật sự thì Tiên vô cùng bất ngờ, hôm qua rất là lo vì không biết mọi người có tới đây đông đủ hay không. Mình đã đăng quang hơn 1 tháng rồi không biết mọi người có tới hay không. Những điều này sẽ làm Tiên cố gắng hơn, Tiên hứa sẽ không làm mọi người thất vọng. Tiên muốn gửi lời đến các bạn fan ở miền Bắc hay Nam nếu như bây giờ không gặp được thì chúng ta còn rất nhiều lần để gặp được. Cảm ơn các bạn vì đã yêu thương Tiên".

Tân Miss Grand 2021 xinh lung linh trong tà áo dài, cô cười tươi hết cỡ và tự tin giao tiếp với tất cả mọi người. Nhìn loạt ảnh này, phải gật gù thừa nhận rằng Thuỳ Tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu là quá xứng đáng. Cũng nhờ đó mà fan nhan sắc được 1 ngày mãn nhãn trước hình ảnh xinh đẹp của người đẹp sinh năm 1998 sau khi mang niềm vinh hạnh về quê nhà.

Văn Toàn - Hoàng Đức tuyển Việt Nam nhiễm Covid-19

Kết thúc hành trình AFF Cup 2020 tại Singapore, tuyển Việt Nam trở về nước vào 31/12/2021. Trước khi về thăm gia đình, toàn đội đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR và thực hiện đủ thời gian cách ly... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận