Hari Won tiết lộ căn bệnh khiến cô sinh con rất nguy hiểm và tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc là "Tuesday"

Chang 22/09/2020 14:33

Lấy nhau 4 năm chưa có con, cả Hari Won và Trấn Thành đều đang mong đợi thiên thần nhỏ của mình. Nữ ca sĩ gốc Hàn chia sẻ nỗi lo lắng về căn bệnh khiến mình chưa thể mang bầu và tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc là kẻ thứ ba chia rẽ vợ chồng cô.

>>> Lộ diện nhà "khủng" của các MC, BTV gạo cội VTV: Căn thì 5 tỷ, căn thì nhà mặt phố phong cách châu Âu sang chảnh

Là cặp vợ chồng đủ combo "giàu - đẹp - giỏi" nhất nhì Vbiz nhưng Trấn Thành và Hari Won lại chưa đạt được tâm nguyện có con trong khi cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang kết hôn sau lại có bé gái cực xinh xắn.

Mới đây, Hari cũng tiết lộ nỗi lo lắng khi ở tuổi 30 vẫn chưa được làm mẹ:  “Đến thời điểm này thì chị Khanh, Lâm Vỹ Dạ cũng có con rồi nhưng em thì chưa. Một phần cũng do sức khỏe của em, em đã phẫu thuật tử cung 2 lần nên giờ tử cung của em ngắn hơn người bình thường, khi mang bầu sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần nữa là có con thì mình không làm được gì hết trong vòng 2 năm tới”. 

>>> Động thái đầu tiên của Trấn Thành khi bị tố "chảnh chọe" bệnh ngôi sao: Ai mà chiều dư luận được?

Chia sẻ của Hari Won khiến ai nấy đều thương cảm. Trong show "Khi đàn ông mang bầu" trước đó, Hari cũng tiết lộ mình bị ung thư cổ tử cung và dù căn bệnh đã chữa khỏi nhưng nữ ca sĩ vẫn sợ tái phát. Bởi vậy cả hai vợ chồng cô chưa muốn sinh con vì sợ điều không may xảy ra với bé. Trấn Thành cũng hết sức thương vợ: “Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ”.

>>> 10 bí ẩn bất ngờ chỉ có thể phát hiện được qua phim chụp X-Quang

Dù trấn an như vậy nhưng ai cũng biết rằng A Xìn yêu trẻ con đến mức nào. Anh cũng từng nói sợ không nhanh có con sẽ già mất nhưng sức khỏe của vợ mới là quan trọng.

Cũng trong chương trình này, Hari nhắc lại tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc là kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân của cô với Trấn Thành.  Nữ ca sĩ kể rằng ngày đăng ký kết hôn, cô đã đăng dòng trạng thái: “Từ hôm nay tôi là bà Huỳnh”, ngay lập tức bị mọi người hiểu nhầm rằng cô đang “dằn mặt” tiểu tam. Và thật éo le tiểu tam đó bị đồn chính là Lan Ngọc. Cả hai cô nàng đều sửng sốt trước tin đồn vô căn cứ.


Viết bình luận