Ái nữ 2k trong gia tộc Sơn Kim chiếm trọn spotlight với vẻ đẹp rạng rỡ và thần thái sang chảnh hớp hồn

An An 28/09/2021 10:08

Visual chanh sả cỡ này, ai đọ lại đây?

Nhắc đến giới siêu giàu Việt Nam, khó lòng bỏ qua gia tộc Sơn Kim với hàng loạt những thành tựu ở lĩnh vực bất động sản, truyền thông và bán lẻ. Giàu có bao nhiêu, các thành viên gia tộc Sơn Kim sống kín tiếng bấy nhiêu. Tất cả những thông tin mà dân mạng biết về gia đình giàu có này chỉ là những hoạt động kinh doanh, dự án ngàn tỷ và chuyện khởi nghiệp của nhà sáng lập - bà Nguyễn Thị Sơn.

Bên cạnh khối tài sản khổng lồ, netizen cũng vô cùng quan tâm đến các rich kid trong gia tộc. Trong số đó, phải kể đến ái nữ Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi) - con gái của ông Nguyễn Hoàng Tuấn, chủ tịch HĐQT Sơn Kim Group.

Khánh Linh sinh năm 2000, hiện là sinh viên năm 2 của trường Boston University (Mỹ) - Đại học đứng thứ 57 trên BXH các trường tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Khánh Linh hiện đã trở về Việt Nam phụ giúp gia đình trong việc kinh doanh.

Khoảng thời gian gần đây, Khánh Linh thường xuyên xuất hiện trên kênh YouTube của bà nội với vai trò hướng dẫn học luật trong Chương trình International Business Law - thuộc khuôn khổ Viện IBLA của gia đình hay quay clip giới thiệu dự án The 9 Stellars ở thành phố Thủ Đức, bán hàng cho bố.

Trên các video, ngoài việc bắn tiếng Anh như gió hay nói năng lưu loát, trôi chảy, Khánh Linh giật luôn spotlight bởi đôi mắt to tròn, gương mặt xinh xắn và nụ cười sáng.

Trên trang facebook cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về cuộc sống thường ngày của bản thân khi thì đi mua sắm, đi chơi ăn uống cùng bạn bè. Đa phần, các shot ảnh của rich kid đều mộc mạc, không quá lồng lộn hay màu mè nhưng mỗi lần xuất hiện, cô nàng đều ghi dấu bởi thần thái sang chảnh hớp hồn bên cạnh những món đồ hiệu đắt tiền.

Visual chanh sả cỡ này của rich kid  khiến bao người hâm mộ cũng ao ước được một lần được như cô ấy!

Shark Bình gây tranh cãi về quan điểm dùng tiền: Nếu ai chế giễu bạn keo kiệt, bủn xỉn thì cứ kệ họ đi

Mới đây,  Shark Bình đã bất ngờ chia sẻ quan điểm về cách dùng tiền khi khởi nghiệp. Theo ông, startup mà không tiết kiệm tiền thì chắc chắn " toang". Chính vì vậy anh cho rằng: "Nếu có ai chế giễu bạn là keo kiệt, bủn xỉn thì cứ kệ nó nhé"... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận