Gu thời trang "sặc mùi tiền" của loạt "soái ca, soái tỉ" 30 năm trước

TH 09/11/2021 16:26

"Nhìn là thấy mùi tiền, chứ bố mẹ mình bảo ngày xưa bố mẹ toàn mặc quần vá mông", một nick name nhận định. 

Rich kid thì thời nào cũng có và cách họ thể hiện độ "chất chơi" cũng chẳng khác nhau là bao. Quay trở về thập niên 80-90, những rich-kid thời xưa cũng thể hiện "ta đây" với siêu xe "hai bánh" cùng trình độ mix đồ thượng thừa mà con cháu thời nay cũng phải "bái phục" về sự sáng tạo, chất chơi.

Điều này thể hiện thông qua loạt ảnh vừa được dân tình chia sẻ trong một group ghi lại hình ảnh những "cậu ấm cô chiêu" có gu thời trang cực chất với item hàng hiệu trải dài từ đầu đến chân. 




"Nữ hoàng ảnh lịch" - Giáng My lựa chọn phong cách sành điệu với những set đồ đến giờ vẫn hợp xu hướng.



Nhiều người trầm trồ trước hình ảnh đẹp trai, lãng tử không thua kém diễn viên điện ảnh Hồng Kông thập niên 90 của bố Á hậu Huyền My. 

Trong khi các thiếu gia ưu chuộng chiếc quần jeans, áo sơ mi, áo jacket oversized và cặp kính râm cool ngầu thì các tiểu thư lại ăn vận khá kín đáo nhưng vẫn thể hiện sự thời thượng với trang phục denim, váy ngắn, áo blazer, boots da và những phụ kiện như túi xách ngọc trai hay khuyên tai vàng sang chảnh. 

Ấn tượng hơn nữa khi những "cậu ấm cô chiêu" thời xưa đều sở hữu nhan sắc "cực phẩm". Chẳng cần makeup cầu kì hay filter như ngày nay vẫn đủ khiến dân tình phải ghen tị. 







Loạt ảnh của hội "con nhà giàu" 30 năm trước sau khi được đăng tải đã khiến không ít người trầm trồ. Bởi vậy mới nói, thập niên 90 được coi là thời kỷ rực lửa của xu huống thời trang. 

Khoa Pug có động thái mới sau nghi vấn "cạch mặt" tỷ phú kim cương Johnny Đặng

Mới đây vào chiều tối ngày 7/11, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng "nghỉ chơi" với nhau vì tiền ảo. Trên trang cá nhân cũng như trên youtube cả hai thẳng tay xóa hết hình ảnh, clip xuất hiện bên nhau trước đó... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận