Góc tưởng bở: Thiều Bảo Trâm khó mà "thay thế" Sơn Tùng, sự thật về ảnh vinh danh tại Mỹ?

Chang 23/06/2022 16:08

Mặc dù đạt được nhiều thành tích, nhưng Thiều Bảo Trâm khó mà vượt qua được Sơn Tùng như những gì người hâm mộ đang tung hô.

"Vận đổi sao rời", trong khi công ty của Sơn Tùng liên tục có người rời đi, MV thì bị gỡ bỏ trên mọi nền tảng nhạc số, thì Thiều Bảo Trâm lại phất lên nhanh chóng. Từng mang danh "ca sĩ xịt" vì gần 10 năm vào showbiz vẫn chưa có hit, nay Thiều Bảo Trâm gặp hái được nhiều thành quả đáng khích lệ.


Nữ ca sĩ chia sẻ về những ca khúc gần đây và tin đồn cà khịa trà xanh: "Câu chuyện không liên quan gì đến cuộc đời của Trâm đâu, tôi phải khẳng định ở đây là bản thân không làm MV để kể chuyện về cuộc đời của mình, tôi chỉ dùng chính cảm xúc thật của mình... Trâm sẽ dùng những khoảng thời gian bản thân buồn, khóc, hay thất vọng,... Tất cả những cảm xúc Trâm đã được trải qua, Trâm rất quý trọng nó"

Mới đây, Thiều Bảo Trâm còn được vinh danh trên quảng trường Thời đại của Mỹ. Nữ ca sĩ tự hào khoe:  "Lần đầu tại New York, cảm ơn sự yêu thương của tất cả mọi người dành cho mini album after YOU. Trâm sẽ tiếp tục cố gắng và chăm chỉ hơn nữa để mang đến nhiều màu sắc âm nhạc mới trong tương lai. Cảm ơn Spotify và Believe đã luôn hỗ trợ Trâm trên chặng đường âm nhạc của mình". Hình ảnh nhan sắc của Thiều Bảo Trâm vinh dự được chiếu tại nơi đông đúc bậc nhất của Mỹ, đủ chứng minh sức hút không hề nhỏ.



Trước đó, MV gây tranh cãi của Sơn Tùng cũng từng xuất hiện trên bảng quảng cáo của Quảng trường Thời Đại. Dù bị cấm sóng ở Việt Nam nhưng thành tích quốc tế mà Sơn Tùng đạt được không hề thua kém ai. 


Thực tế, Thiều Bảo Trâm là nghệ sĩ Việt Nam đại diện cho chiến dịch EQUAL của Spotify, nơi tập hợp các ca khúc hay nhất của các nữ nghệ sĩ toàn cầu và mỗi tháng sẽ giới thiệu thêm một đại diện âm nhạc đến từ 1 quốc gia. Chiến dịch này nhằm tôn vinh tài năng và phong cách âm nhạc riêng của các nghệ sĩ nữ nên việc nói nữ ca sĩ họ Thiều "chiếm sóng" hay "thay thế" Sơn Tùng là không phù hợp.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ Việt cũng vinh dự được xuất hiện tại vị trí đẹp này như Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Mỹ Tâm, Suboi...


>>> Cát Phượng phản ứng "căng cực" sau khi bị "quê độ" vì tình cũ bơ: Tự ái giận lây sang fan


Viết bình luận