Cát Phượng phản ứng "căng cực" sau khi bị "quê độ" vì tình cũ bơ: Tự ái giận lây sang fan

Chang 23/06/2022 13:28

Sau màn vồ vập hỏi thăm nhưng bị bơ, Cát Phượng khá nhạy cảm trước những câu hỏi của CĐM.

Sau một hồi lên báo kể lể chuyện tình chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bị cười chê vì tỏ ra thân thiết với tình cũ. Theo đó, cô Cát cho biết tình trẻ là người đề nghị chia tay vì lý do không hợp: "Trước đó chúng tôi cũng có xích mích. Lý do anh Tuấn nói không hợp nhau. Tôi nghĩ hơn chục năm mà nói thấy không hợp thì có hợp lý không, nhưng người ta muốn dừng lại thì mình chiều. Chắc tôi cũng có một phần lỗi lầm thì cứ nhận hết về mình thôi”


Cô còn tố Kiều Minh Tuấn từng yêu An Nguy khi đóng chung phim và chính mình giải cứu anh khỏi rắc rối đó. Nữ diễn viên còn kể chuyện tình trẻ hứa mua nhà cho mình nhưng thực chất là trả góp và đều do cô trả. Kể toàn bộ chuyện xấu xí của tình cũ trên báo, nhưng có lẽ Cát Phượng vẫn còn lưu luyến Kiều Minh Tuấn. Cô bình luận khen ngợi "cậu tý chíp" phong độ, nhưng Kiều Minh Tuấn bơ luôn không thèm trả lời, chỉ có admin quản lý trang Facebook của anh đáp lại vỏn vẹn từ "Thanks nhé".


Hành động này khiến Cát Phượng hơi "quê" với người hâm mộ. Cô bị bàn tán trên khắp các diễn đàn đến muối mặt. Kiều Minh Tuấn vẫn không lên tiếng bênh vực. 

Sau ồn ào, cô Cát đăng dòng trạng thái mệt mỏi trên trang cá nhân: "Một ngày vất vả, người ướt nhẹp đến khô rồi lại ướt. Cảm giác chạy vạy dưới mưa nó thú vị làm sao. Cực nhưng vui lắm".



Một khán giả để lại câu hỏi: "Vui thật lòng không". Như động vào lòng tự ái vốn đã tổn thương, Cát Phượng đáp trả: "Câu hỏi này có ý gì vậy em? Vui thì chị nói vui, buồn là chị nói buồn thôi". Nhiều người vào an ủi Cát Phượng: "Bạn đừng buồn lòng và cũng đừng trả lời cho những câu hỏi tẻ nhạt và vô cảm, nhất là với những người tuy là người nhưng thật ra tâm họ không phải tâm người".


Trải qua những ồn ào, dù kể xấu tình cũ nhưng Cát Phượng vẫn mong được làm bạn với anh. Cô còn tuyên bố đám cưới Kiều Minh Tuấn không mời mình cũng sẽ đến chúc phúc.

>>> Kiều Minh Tuấn được CĐM "quay xe" bênh vực vì giống "Lee Kwang Soo bản Việt": Cát Phượng thua rồi!

Viết bình luận