Hotgirl Hà thành đời đầu sau 16 năm, 2 đời chồng

Beeka 22/09/2021 06:59

Dù không còn hot như xưa nhưng Mi Vân vẫn rất được quan tâm vì cuộc sống quá viên mãn sau đổ vỡ. 

Mi Vân sinh năm 1988, là một trong những hotgirl Hà thành đời đầu. Năm 2005, cựu sinh viên khoa piano của Nhạc viện Hà Nội đã bắt đầu nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp bầu bĩnh và má lúm đồng tiền duyên dáng. Thời điểm ấy, Mi Vân vô cùng nổi tiếng và thường xuyên nhận được lời mời làm mẫu ảnh. 

Năm 23 tuổi, sau khi tốt nghiệp Mi Vân đã nhanh chóng kết hôn cùng chàng trai ở Sài Gòn vào cuối năm 2010 và chuyển hẳn vào miền nam sinh sống, gác lại hết mọi hoạt động showbiz. Năm 2011 thì cực hotgirl đã hạ sinh con gái đầu lòng - bé Bào Ngư. Thế nhưng không lâu sau thì cuộc hôn nhân cũng tan vỡ, Mi Vân và con thường xuyên xuất hiện một mình và trở về quê nhà. 

Chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ, Mi Vân cho biết 23 tuổi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, chồng là chỗ dựa duy nhất. Đó là cuộc hôn nhân toàn nước mắt, việc kết hôn quá sớm khiến cả hai không hòa hợp được và không biết cách cảm thông cho nhau. Trước khi kết hôn như một tờ giấy trắng, sống trong sự bao bọc của bố mẹ nên rất bình yên. Kết hôn được một thời gian ngắn, bão tố ập đến, sợ bố mẹ lo lắng nên cô chỉ biết ôm con khóc. Hai người trẻ đến với nhau, người ham chơi, người bồng bột, cãi vã thường xuyên dẫn đến rạn nứt. Không thể sống tiếp với nhau được nữa, Mi Vân quyết định ôm con về Hà Nội. Dạy đàn và bán hàng online. Chuỗi thời gian đó không thể nào mà quên được. 

Vất vả là thế nhưng nhan sắc của Mi Vân vẫn ngày một thăng hạng. Cô cho biết bản thân thực sự đã trưởng thành hơn. Sau khi có sóng gió thì mọi thứ đều do bản thân lựa chọn, chọn nhầm thì phải biết sửa sai. Lúc đầu cái gì cũng khó khăn nhưng đã đứng dậy được rồi thì bản thân sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều, biết suy nghĩ hơn, nhìn nhận cuộc sống thoáng hơn và biết buông bỏ những gì đã thuộc về quá khứ. 

Thời điểm này mẹ con Mi Vân rất hạnh phúc, dù không giàu có. Mọi người nói thông minh xinh đẹp không bằng may mắn, nhưng lựa chọn sai thì mình nên chịu trách nhiệm, không nên trách cuộc sống hay trách than ai. Rất may mắn là vẫn có con gái bên cạnh, là nguồn động viên lớn. Tinh thần quan tọng hơn vật chất nên hai mẹ con tuy sống đơn giản nhưng mà rất vui. 

Cuối năm 2018, Mi Vân thông báo đính hôn cùng bạn trai. Quen nhau 15 năm, yêu nhau 4 năm và chưa bao giờ nói chuyện trăm năm. Nhưng cuối cùng cả hai lại có một cái kết viên mãn. Đến mãi tháng 5/2019, Mi Vân hạ sinh em bé thứ hai tên Hoàng Chu Ân, sau khi sinh con thì người đẹp dành hầu hết thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ. 

Dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Mi Vân không giấu được sự hạnh phúc và dành nhiều lời cảm ơn đến người bạn đời của mình. 

Dù không còn hoạt động showbiz nhưng cuộc sống của Mi Vân vẫn được rất nhiều người quan tâm. Cô gây chú ý khi khoe vóc dáng quyến rũ sau gần 1 năm sinh nhóc tỳ thứ hai. Cô tiết lọ bí kíp để lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh gọn lẹ chính là "bóp mồm bóp miệng" và chăm chỉ tập thể dục. 

Cuộc sống sau khi sinh em bé thứ 2 cũng vậy, cả hai vợ chồng dành hầu hết thời gian cho con vì nhà không có người giúp việc. Nhưng thật may mắn là cho dù có thế nào vẫn luôn có chồng ở bên. 

Chuyện tình chóng vánh của hotgirl Trương Hoàng Mai Anh và Jaykii

Mai Anh và bạn trai Jaykii đã lên kế hoạch kết hôn, mua nhà rồi có em bé. Tuy nhiên, thiên thần nhỏ đến với họ một cách bất ngờ. "Lúc biết tin, chúng tôi vui như điên lên, xong nhìn nhau ngơ ngác vì mọi thứ quá bất ngờ. Cả hai chưa chuẩn bị điều này nhưng cái gì chưa biết thì sẽ học. Chúng tôi đang học để làm bố mẹ lần đầu tiên trong cuộc đời. Cảm ơn con vì đã đến bên mẹ, cho mẹ món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình vào tuổi 28.

Mọi thứ từ đó thay đổi đến không ngờ. Sự quan tâm, yêu thương và năng lượng tươi sáng từ Kii đã khiến mình nhận ra, trên đời này vẫn còn tồn tại một người để mình có thể dựa vào, để mình được yêu thương và hướng về cùng một đích đến. Chúng mình từng suýt lạc mất, nhưng rồi lại tìm thấy. Khi hai con người cô đơn đồng điệu gặp được nhau, mình tin đó là khởi đầu cho một hành trình hạnh phúc mới. Hôm nay là sinh nhật mình – cũng là sinh đầu tiên có cậu, và có em. Cảm ơn trời đã cho mình một món quà sinh nhật thiêng liêng và vô giá hơn bao giờ hết”.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận