Đang giải bài kiểm tra Hoá online, nam sinh bỗng nhận được tin nhắn lạ và khóc ngay giữa lớp

An An 09/01/2022 10:17

Liệu rằng sau khi đọc được tin nhắn này nam sinh còn tâm trạng để học tiếp không đây?

Chắc hẳn trong chúng ta, ai cũng từng có lúc thầm thương trộm nhớ một người nào đó. Cảm giác yêu thầm đôi khi cũng thật thú vị, đôi khi cũng thật buồn. Phải kể đến nhất là tình yêu thầm kín thời học trò - một thứ tình cảm thuần khiết, trong sáng và không toan tính nhất. Đôi khi, chính cảm giác yêu quý và phải lòng một ai đó là động lực để ta học tốt hơn.

Thế nhưng, không phải mối tình nào cũng có cái kết tốt đẹp hoặc may mắn được đối phương đáp trả. Chẳng hạn như trường hợp “dở khóc dở cười” của bạn học sinh dưới đây mới được chia sẻ trên MXH học đường nhận về nhiều sự chú ý của CĐM.

Chuyện là, một nam sinh đã chia sẻ hình ảnh về một lớp học trực tuyến với dòng trạng thái có nội dung như sau: “Bài này khoai quá ai giúp với”. Cùng với đó là hình ảnh lớp học online đang trình chiếu một bài tập Hoá khá khó được cho là của học sinh cấp 3. Thế nhưng, điều  khiến cư dân mạng chú ý nhất không phải là bài Hóa phức tạp mà đó chính là hình ảnh tin nhắn hiển thị ở góc phải của màn hình. Có lẽ là một tin nhắn từ một bạn gái với nội dung: "Tao đã bao giờ yêu mày mô?"

Nhiều người đoán già đoán non nhưng đa số mọi người đều nghĩ đó là tin nhắn được gửi từ Crush của nam sinh này. Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì đó mà cô gái này lại buông ra lời từ chối tình cảm thẳng thừng như thế.

Ngay sau khi hình ảnh được nam sinh đăng tải trên MXH đã lập tức thu hút sự chú ý đông đảo của các cư dân mạng. Nhiều "cư gia mận" trêu rằng bài Hoá này có khó thế nào đi nữa cũng không làm bạn nam đau đầu bằng việc nhận được tin nhắn từ chối tình cảm của cô gái mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Thế này thì liệu nam sinh còn tâm trạng để giải bài tập nữa hay không đây? Số khác cũng đồng cảm vì cũng đã từng gặp tình huống tương tự.

- Thương nam sinh quá, thế này thì tâm trạng đâu giải bài tập nữa đây?
- Mình cũng từng bị crush từ chối thẳng thừng như thế đó.
- Buồn thật đấy nhưng mình cũng buồn cười nữa!
- Ô thế bấy lâu nay ảo tưởng sức mạng vào tình yêu à?


Thương cô giáo dạy online không ai trả lời đành bất lực làm 1 hành động lạ

Học online đã trở nên phổ biến trong 2 năm qua. Tuy nhiên với hình thức học trực tuyến này, đôi khi vẫn xảy ra những tình huống dở khóc dở cười đến từ những cô cậu học trò vốn nghịch ngợm, đôi khi lại có "tai nạn" xảy ra do phụ huynh hay thậm chí là từ chính thầy cô giáo... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận