Fans xin chụp ảnh cùng, Trấn Thành đi một mạch không thèm nhìn, vẫn không phũ bằng Hari Won

Chang 21/09/2020 16:10

Trấn Thành một lần nữa bị fans chỉ trích vì thái độ của mình khi xin chụp ảnh chung. Nhưng liệu dư luận có đang khắt khe với anh?

Đoạn clip vài giây chia sẻ trên TikTok đang khiến dân tình bán tán về nam MC quốc dân. Theo đó, đoạn quay của người hâm mộ liên tục gọi tên Trấn Thành xin chụp ảnh nhưng nam MC vẫn bình thản bước đi như chưa hề nghe thấy. Nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng Trấn Thành khá kiêu, dù anh không muốn chụp ảnh chung cũng nên lịch sự từ chối chứ không dửng dưng như vậy.

>>> Ngô Kiến Huy bình thản đến kỳ lạ sau khi con trai tuyên bố: "Không muốn gặp lại bố ruột, con không muốn khóc"

Tuy nhiên chỉ vài giây không thể nói hết được bản chất vụ việc, nhiều người cũng thông cảm cho Trấn Thành vì anh vốn lịch trình bận rộn, hơn nữa nếu fans muốn chụp ảnh thì nên đến gần và đề nghị đàng hoàng. Việc gọi với từ xa là bất lịch sự và không hề chân thành nên không thể trách MC quốc dân có phản ứng như vậy.

>>> Vì đâu mà biểu cảm "chất lừ" của Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2020 nhận nhiều ý kiến trái chiều?

Trước đó, Trấn Thành cũng đề cập tới vấn đề này khi bị nói giả tạo thời điểm đi du lịch Sapa.  Anh đưa ra lý do dịch bệnh vẫn chưa kết thúc nên tạm thời từ chối chụp ảnh cùng fans: "Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là: Thành không biết tình trạng sức khỏe của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho 1 đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào? Trong mắt quý vị lúc đó, tôi chỉ thấy 1 cảm giác: Trấn Thành ở ngoài đời chảnh quá, xin chụp ảnh thôi cũng không cho. Quý vị hoàn toàn không hình dung được sự nguy hiểm của việc tiếp xúc gần nhau trong lúc này. Nên Thành nói ra, mong quý vị bao dung mà thông cảm cho Thành.".

Cùng gặp họa như Trấn Thành, Hari Won cũng bị một tài khoản mạng tố thiếu thân thiện khi không chịu chụp ảnh cùng fans nếu chưa mua đĩa nhạc. Khi ấy fans lớn tuổi đề nghị chụp chung nhưng Hari Won không chịu và liên tục hỏi: "Chị mua đĩa chưa, chị mua đi". Nhiều bình luận chỉ trích gay gắt bà xã Trấn Thành chỉ quan tâm bán đĩa mà phớt lờ tình cảm của fans.



Viết bình luận