Fan girl chi hơn 100 triệu mua túi Dior làm "món quà nhỏ" để mong gặp mặt Đoàn Di Băng

An An 03/03/2022 14:25

Cô gái này sẵn sàng chi một khoản tiền lớn với mong muốn được gặp mặt trực tiếp vợ doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ.

Đoàn Di Băng vốn nổi tiếng là "nữ đại gia quận 7" chịu chơi chịu chi thì không ai là không biết. Bởi vậy thời gian qua, ngoài những người "gato" trước sự giàu có của nữ đại gia thì cũng xuất hiện không ít fan girl coi cô là "thần tượng" lòng mình.

Không những thế, fan của cô lại thuộc tầm có điều kiện và cực kỳ chịu chơi khi đu theo idol. Cụ thể như mới đây, trên TikTok, một fan girl đã tiết lộ mình chi hơn 100 triệu mua chiếc túi Christian Dior mà Di Băng thích nhất, xem như là "món quà nhỏ" để tặng idol trong ngày gặp mặt.

"Để gặp được chị Băng rất khó và phải đợi sự đồng ý từ chị Băng. Mình đã chuẩn bị một món quà rất nhỏ thôi để tặng chị Băng vào ngày gặp mặt mà còn chưa chắc gặp được, em thấy chị có chịu chơi dữ dằn không?", người này nói.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Ai cũng bất ngờ trước độ chịu chơi và chịu chi của người này. Theo tìm hiểu, fan girl tên Phạm Bảo Hân - một người có cuộc sống sang chảnh, giàu có.

Được biết trước đó, Bảo Hân cũng thường xuyên đăng tải những video clip đập hộp đồ hiệu, nữ đại gia quận 7 mua gì cô sẽ mua đó. Điển hình như chiếc Porsche cô cũng tậu sau khi Di Băng mua được 1 năm.

"Mình là người có tiền, mình thích Idol và mình đam mê Idol đó là việc của mình. Đam mê Idol, mình bắt chước Idol cũng kệ mình đi. Thấy Idol làm gì thì mình đam mê theo khả năng của mình. Mình đam mê văn minh ạ".- Bảo Hân chia sẻ.

Không chỉ tậu túi hiệu, Bảo Hân tiết lộ anh xã của mình cũng đang đặt chiếc Panamera gần 9 tỷ nữa để giống Đoàn Di Băng: ""Nhưng nếu mà có cơ hội gặp chị Băng là chồng mình mua G63 cho mình thiệt chứ hem có nổ, mình còn độ ghế giống như chị Băng nên giá vào khoảng 15 tỷ".

Nói về lý do thần tượng Di Băng cô cho biết đơn giản chỉ là thích thôi. Ngoài xe, Bảo Hân còn tậu quần áo, đi resort, ở khách sạn như hot mom Sài thành cũng chỉ để thỏa mãn niềm đam mê như thần tượng.

Trung đội trưởng của Sao Nhập Ngũ 2022: Dùng phần mềm chụp hơi quá tay!

Dù chưa lên sóng nhưng Sao Nhập Ngũ 2020 đã "hot" ngay từ khi hé lộ dàn cast cho đến lúc tung trailer nhá hàng. Bên cạnh loạt động thái của dàn cast, điều mà fan cứng chương trình quan tâm chính là danh tính của "người kế nhiệm" Mũi trưởng Long....Xem thêm tại đây 


Viết bình luận