Đức Phúc cover "Duyên mình lỡ" hay như nuốt đĩa khiến Hương Tràm không khỏi xuýt xoa

Clara 11/07/2018 17:39

Sở hữu một giọng ca cực tốt, Đức Phúc không ngần ngại cover rất nhiều ca khúc "gây bão" trên mạng xã hội.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc xuất hiện rất nhiều tại các sự kiện cũng như các sân khấu âm nhạc. Phải nói, anh là một trong những trường hợp "dao kéo" thành công nhất nhì showbiz Việt. Với vẻ ngoài như hiện tại, anh đã ghi điểm với khán giả bằng cả sự điển trai, hài hước lẫn giọng hát tốt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã chia sẻ đoạn clip mình vừa ngồi trên xe, vừa cover lại ca khúc Duyên mình lỡ của "đàn chị" Hương Tràm. Bên cạnh đó, anh còn đính kèm dòng trạng thái là lời của bài hát này: "Yêu, gặp nhau là duyên, khi hết duyên tự đi, nghĩ vậy, cho nhẹ lòng hơn".

Chỉ vừa đăng tải hơn 1 giờ đồng hồ nhưng đoạn cover này đã đạt lên đến gần 80.000 lượt xem và hơn 1.200 lượt chia sẻ. Chẳng cần sân khấu hào nhoáng hay âm thanh chất lượng, Đức Phúc vẫn thu hút khán giả theo dõi ở khắp mọi nơi.


Nam ca sĩ vừa di chuyển, vừa nhờ người thân quay lại clip hát live cho hit mới nhất của Hương Tràm. Với chất giọng cao, truyền cảm, Đức Phúc có thừa khả năng để thể hiện những bản ballad vốn dĩ không phải "chính chủ".


Ngay đến Hương Tràm cũng phải dành lời khen ngợi, xuýt xoa: "Trẻ hát hay kinh dị luôn".


Clip: Đức Phúc cover Duyên mình lỡ.

Ngoài ra, khi thấy thần tượng quá nhập tâm, các fan còn nhanh chóng trêu ghẹo biểu cảm của anh. Ngay khi ấy, nam ca sĩ cũng đáp lại khá thân mật: "Vốn dĩ mắt đã có một sự buồn nhẹ rồi, xong bây giờ hát bài buồn nữa nên xin phép các bác cho tôi buồn một chút, vài giây thả hồn thả dáng vào bài hát".


Chỉ trong thời gian ngắn, từ một ca sĩ không được ấn tượng nhiều với khán giả, Đức Phúc ngày càng đắt show và là một trong những nghệ sĩ hot nhất mạng xã hội. Bên cạnh đó, gu thời trang của anh cũng thay đổi hơn khá nhiều.


Không chỉ được yêu thích bởi giọng hát hay vẻ ngoài, ngay cả tính cách nhí nhố, hài hước của nam ca sĩ cũng gây được thiện cảm với mọi người.

Theo Yan

Viết bình luận