Đội tuyển Việt Nam "im bặt" trên MXH sau trận thua Thái Lan

TH 24/12/2021 09:18

Động thái của đoàn quân HLV Park Hang-seo khiến nhiều người tò mò. 

Cuộc so tài trên sân cỏ giữa đội tuyển Việt Nam và ĐH Thái Lan ở lượt đi Bán kết AFF Cup 2020 đã chính thức khép lại với chiến thắng 2-0 thuộc về đội quân áo xanh.

Đây được xem là cuộc so tài nảy lửa trên cả sân cỏ và mạng xã hội khi dân tình liên tục nổ tranh cãi liên quan đến quyết định của trọng tài. Bên cạnh đó là sự tiếc nuối khi may mắn không mỉm cười với đoàn quân của thầy Park trong nhiều tình huống, đặc biệt là Quang Hải - cầu thủ hết lần này tới lượt khác có những cú sút đẹp mắt nhưng lại bị khung thành đối phương từ chối.

Kết thúc trận đấu, hình ảnh khiến nhiều người đau lòng nhất chính là khoảnh khắc thầy Park quỳ rạp ngay trên sân cỏ đầy bất lực. Có lẽ, đây là trận đấu mang đến nhiều cảm xúc với vị HLV người Hàn Quốc này.


Còn trên mạng xã hội, dân tình liên tục đổ về tài khoản mạng của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam với hy vọng có thể "thăm dò" được động thái của đoàn quân áo đỏ sau trận thua Thái Lan. Tuy nhiền, toàn bộ trang cá nhân của họ đều "im bặt", không có bất cứ phản hồi hay ý kiến gì về trận đấu. Duy nhất chỉ có Bùi Tấn Trường - thủ môn dự bị có chia sẻ ngắn: "Trận này không may mắn. Kết hợp tương tác ép nên kết quả không tốt. Cố lên Việt Nam. Trận tới may mắn sẽ mĩm cười!". 


Bên cạnh đó, Quang Hải cũng có một chia sẻ ngắn với báo giới sau trận đấu, anh nói: 'Đây là trận đấu khó khăn nhưng cá nhân Hải và toàn đội chắc chắn không từ bỏ. Còn 90 phút nữa, chúng tôi sẽ thi đấu với tất cả những gì mình có. Cá nhân Hải và anh em, tất cả nắm chặt tay nhau, thi đấu tới những phút cuối cùng'.


Quang Hải thiếu may mắn trong trận đấu gặp Thái Lan tối nay (23/12)

Với việc để thua Thái Lan, ĐT Việt Nam chính thức chấm dứt chuỗi 34 trận bất bại trước các đối thủ Đông Nam Á. Đây là kết quả đáng buồn không ai mong muốn, không chỉ cổ động viên mà hơn hết các cầu thủ đang là người buồn nhất khi không thể mang về chiến thắng cho người hâm mộ. Ngay bây giờ điều họ kỳ vọng chính là trận Bán kết lượt giữa Việt Nam với Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 vào ngày 26/12 tới đây.

Thầy Park bất lực gục ngã trên sân: Không sợ thua Thái Lan, chỉ sợ người hâm mộ quay lưng

Trận bán kết lượt đi của đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tại khuôn khổ AFF Cup 2020 đã chính thức kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía các cầu thủ Thái Lan. Dù đã nỗ lực hết sức nhưng đội bóng áo đỏ vẫn không thể có được bàn gỡ trước các cầu thủ đội bạn. Cảm giác của netizen lúc này đọng lại quá nhiều tiếc nuối... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận