Độc đáo bộ PC độ của tín đồ trà sữa trân châu

Thuận Thiên 14/09/2021 16:13

Phải công nhận là rất độc đáo khi chiêm ngưỡng bộ PC độ của tín đồ trà sữa trân châu này. Nhưng liệu chủ nhân nhìn vào dàn máy này thấy thèm hay đỡ thèm trà sữa nhỉ?

Bộ “Máy tính trà sữa đầu tiên trên thế giới” đã được thực hiện bởi đội ngũ Aftershock, công ty có trụ sở tại Singapore, dành cho một đơn đặt hàng đặc biệt. Đây được ví như một loại trà sữa trân châu đắt tiền nhất mà không thể uống khi dàn máy có giá 10.000 đô la Singapore (khoảng 170 triệu đồng). 

PC độ của tín đồ trà sữa

Việc lắp đặt các bộ phận máy tính cao cấp với hệ thống làm mát tùy chỉnh chứa đầy “trân châu” xoáy tự nhiên để làm mát hệ thống CPU công suất cao như tạo nên chiếc cốc trà sữa to đầy trân châu. Khi máy tính đang hoạt động, chất lỏng trong "ly trà sữa" liên tục di chuyển để làm mát với các vòng xoáy trân châu đẹp mắt.

PC độ của tín đồ trà sữa

Công ty Aftershock cho biết nhờ có “thức uống” làm mát, thiết bị có thể duy trì hiệu suất nhiệt vượt trội cho cả chơi game và làm việc. Đồng thời, PC "trà sữa" này còn được trang trí hệ thống đèn phát sáng và trang trí thêm hình ảnh chú chó Corgi cưng của chủ nhân chiếc PC này.

PC độ của tín đồ trà sữa

Trên thế giới cũng đã có một số bộ PC độ theo những phong cách nhất quán kiểu này. Có thể kể đến bộ PC "Case Mod Sakura" theo chủ đề hoa anh đào dành riêng cho phái nữ. Case Mod Sakura thuần một sắc hồng từ lớp vỏ ngoài phủ decal đến các thiết bị bên trong từ quạt tản nhiệt tới dung dịch làm mát (Coolant)..., tất cả đều mang màu hồng.


PC độ của tín đồ trà sữa

PC độ của tín đồ trà sữa

Hay như bộ PC độ thành một căn cứ quân sự thu nhỏ của một game thủ người Nhật Bản được coi là độc nhất vô nhị trên thế giới. Chuột thì biến thành xe tăng, bàn phím thì hơi khó sử dụng vì có gắn thêm "giàn giáo" với cơ man các thiết bị quân sự thu nhỏ...

PC độ của tín đồ trà sữa

PC độ của tín đồ trà sữa

PC độ của tín đồ trà sữa

PC độ của tín đồ trà sữa

Ngẩn ngơ với những tác phẩm đẹp nhất của Giải thưởng Nhiếp ảnh Đại dương năm 2021

Thế giới đại dương chứa đựng nhiều điều kỳ bí. Không ai biết được sâu dưới đáy biển có những gì, những sinh vật nào sinh tồn ở đó, hay những nền văn minh nào đã bị nhấn chìm dưới làn nước xanh. Một số người cảm thấy sợ hãi vì những bí mật chưa thể khám phá về đại dương. Có một sự thật đáng ngạc nhiên hơn đó là... Xem thêm tại đây!

>> Những bức ảnh gây lú khiến bạn phải dụi mắt liên tục và sự thật "tá hỏa" đằng sau

Viết bình luận