Đỗ Thị Hà tự hồi tưởng quá khứ

beeka 17/09/2021 09:39

Đỗ Thị Hà liên tục gặp vấn đề về phụ kiện mỗi khi xuất hiện.

Dù gặp phải nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc kể từ khi đăng quang nhưng Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn lấy đó làm động lực để không ngừng hoàn thiện bản thân. Trong những ngày Miss World 2021 đang tới gần, người đẹp xứ Thanh ngày càng cải thiện đáng kể về mặt gu thời trang, phong cách, thần thái cũng như diện mạo của bản thân. Mới đây, đương kim Hoa hậu có chút "hồi tưởng quá khứ" sải bước trên thảm đỏ. Tuy nhiên, trong không khí "đầy tâm trạng" khán giả lại chỉ để ý đến "lỗi trang phục" của người đẹp. 

Cụ thể, chiếc đầm Đỗ Thị Hà diện lúc đó có thiết kế xuyên thấu ở phần thân trên giúp tôn len đường cong hình thể cũng như toát lên vẻ gợi cảm, quyến rũ cho người mặc. Chỉ duy nhất phần đôi gò bồng đào được che đi bằng lớp vài màu dày dặn, xếp thành từng mảng layer đan chéo nhau. 

Nhìn từ xa, Đỗ Thị Hà trông không có gì để chê khi diện chiếc đầm xanh được thiết kế cầu kì với những đường nhún xếp ly 1 bên hông. Tông màu xanh tôn lên làn da trắng mịn màng, cùng với sức trẻ của người đẹp. Hình ảnh này được đánh giá "vượt trội" so với những lần xuất hiện "kém nổi bật" sau đó của cô. Người đẹp chọn layout make up cũng như kiểu tóc vuốt ngược ra sau đậm chất nữ thần lộng lẫy 

Tuy nhiên, ở những góc chụp gần, khán giả đã phát hiện ra lỗi trang phục quen thuộc của những người đẹp khi diện đồ xuyên thấu, đặc biệt với những người còn thiếu kinh nghiệm như Đỗ Thị Hà. Ở một số góc chụp, vì chiếc đầm có phần nách khoét khá rộng nên có thể thấy lấp ló lớp lót màu nude này lộ ra ngoài. Đã thế ở một góc máy khác, ánh đèn flash đã chiếu tướng tới tận phần trong cùng của chiếc áo và cũng lộ rõ chiếc "phụ tùng" này.

Đây không phải lần đầu Hoa hậu Việt Nam 2020 gặp lỗi phụ kiện khi diện đầm dạ hội. Trong một sự kiện trên sóng truyền hình quốc gia ngay sau khi đăng quang một thời gian ngắn, Đỗ Thị Hà còn "kém duyên" hơn với món đồ màu nude này bỗng xuất hiện "chềnh ềnh" rõ mồn một. Dù cho thiết kế mà cô lựa chọn lần này khá an toàn và kín đáo với những khoảng cắt xẻ vừa phải, phần cổ tròn cao. 

Đỗ Thị Hà lên tiếng về sự việc bị Đỗ Mỹ Linh "hất tay"

Những ngày gần đây, netizen truyền tay nhau đoạn clip gây hiểu lầm về mối quan hệ giữa Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh. Sự việc được ghi lại trong họp báo Miss World hồi tháng 3/2021. Cụ thể, khi Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 vòng tay ôm eo đàn chị thì ngay lập tức Hoa hậu Việt Nam 2016 đã gạt tay người đẹp Thanh Hóa ra. Mặc dù cả hai người đẹp khi ấy đều cười rất vui vẻ nhưng từ góc nhìn của khán giả, nhiều người cho rằng đây là động thái kém duyên của đàn chị và rấy lên tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" của hai người đẹp. 

Xem chi tiết tại đây

Viết bình luận