Đỗ Thị Hà lên tiếng về sự việc bị Đỗ Mỹ Linh "hất tay"

beeka 16/09/2021 08:33

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức lên tiếng giữa lùm xùm bị ‘đàn chị’ hất tay và tỏ thái độ chảnh chọe trên thảm đỏ.

Những ngày gần đây, netizen truyền tay nhau đoạn clip gây hiểu lầm về mối quan hệ giữa Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh. Sự việc được ghi lại trong họp báo Miss World hồi tháng 3/2021. Cụ thể, khi Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 vòng tay ôm eo đàn chị thì ngay lập tức Hoa hậu Việt Nam 2016 đã gạt tay người đẹp Thanh Hóa ra. Mặc dù cả hai người đẹp khi ấy đều cười rất vui vẻ nhưng từ góc nhìn của khán giả, nhiều người cho rằng đây là động thái kém duyên của đàn chị và rấy lên tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" của hai người đẹp. 

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn, Đỗ Thị Hà đã từng nhắc đến Đỗ Mỹ Linh như là một hình tượng hoàn hảo, "đo ni đóng giày" cho hình ảnh Hoa hậu Việt Nam bởi nhan sắc chuẩn Á Đông, nhẹ nhàng, nữ tính cùng phong cách thanh lịch, sang trọng. Từ đó, càng nhiều khán giả lại đứng về phía Đỗ Thị Hà sau khi thấy cách ứng xử này của Đỗ Mỹ Linh. 

Liên hệ với nàng Hậu sinh năm 2001, cô đã chia sẻ: “Những đoạn clip mọi người xem đừng suy diễn nhiều. Thật sự lúc đó tôi và chị Linh đang đùa giỡn nhau thôi, đến hiện tại chúng tôi vẫn là chị em thân thiết và vui vẻ với nhau. Mong mọi người đừng hiểu nhầm”. Trước đó cô đã có ý định không lên tiếng để sự việc không đúng sự thật sẽ tự bị "trôi vào quên lãng". Tuy nhiên, kết quả không như cô dự đoán nên Đỗ Thị Hà đành phải lên tiếng "giải oan" cho chính mình và người chị:

"Mọi người nghĩ tôi là 'miss hất tay', 'ma cũ bắt nạt ma mới', thái độ, chảnh chọe. Thực tế chị em tôi đang đùa nhau các bạn ạ. Hôm đó, tôi mặc đầm khoét eo nên tay Hà lạnh chạm vào sẽ khiến tôi bị buồn. Và rõ ràng trong clip tôi cầm tay Hà bỏ ra và hai chị em cười tươi như thế mà nỡ bảo tôi thái độ với em ấy" - nàng hậu cho hay.

Được biết, không chỉ là tiền bối - hậu bối "Hoa hậu Việt Nam". Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Lình còn hoạt động chung một công ty và đặc biệt hơn, Đương kim Hoa hậu còn bằng tuổi em gái của Mỹ Linh nên cô càng không có cớ gì để "không yêu thương cô em gái". "Đến giờ vẫn thường xuyên đi các hoạt động với nhau thì cớ gì mình ghét Hà hay bằng mặt không bằng lòng. Mình không lên tiếng để chứng minh mối quan hệ giữa mình với Hà. Đó là điều không phải chứng minh bằng một hai câu nói, và càng không thể chứng minh bằng một đoạn clip không đầu không đuôi được thêu dệt thêm tình tiết drama (kịch tính) nhằm chia rẽ tình chị em" - Đỗ Mỹ Linh khẳng định.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cũng đã lên tiếng làm rõ hiểu lầm này. Nàng Hậu cho biết đoạn clip trên chỉ là khoảnh khắc đùa giỡn giữa cô và người em Đỗ Thị Hà: "Đang lúc dịch bệnh căng thẳng, mình chỉ muốn lan tỏa những thông tin tích cực đến mọi người. Nhưng hôm nay mình được bạn bè gửi cho đoạn video của mình và em Đỗ Hà trên thảm đỏ họp báo Miss World Vietnam diễn ra ngày 31/3. Chuyện cũng nhỏ xíu thôi và lý ra mình sẽ không lên tiếng, nhưng sau 1 video, trang Tiktok đó đang liên tục sản xuất thêm những clip khác, bình luận câu dẫn người xem với mục đích xấu làm ảnh hưởng tới mình và em Hà."

Thực hư chuyện Hoa hậu Thái Lan sử dụng vương miện đạo nhái của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để đội cho đẹp

Mới đây, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau hình ảnh chiếc vương miện Á hậu 2 Miss Grand Thái Lan 2020 Patcha Patchaploy - đồng thời cũng là  Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2020/2021 (Miss Tourism Queen Of The Year International). Câu chuyện sẽ chẳng hề gì nếu như chiếc vương miện này không giống đến 99,99% chiếc mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đội trong đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Xem chi tiết tại đây

Viết bình luận