Đỗ Thị Hà thừa nhận mình khó đạt vương miện Miss World

Chang 08/12/2021 15:30

Là người đẹp Châu Á duy nhất lọt top 13 Top Model nhưng Đỗ Thị Hà khiêm tốn tiết lộ mình khó đạt thứ hạng cao.

Mặc dù liên tục bị chê về thần thái biểu diễn, nhưng Đỗ Thị Hà không làm người hâm mộ thất vọng. Cô ghi tên mình vào danh sách 13 thí sinh xuất sắc nhất của phần thi Top Model tại Hoa hậu Thế giới.

Người đẹp quê Thanh Hóa là đại diện duy nhất của Châu Á góp mặt trong danh sách này, cùng với các mỹ nhân đến từ Pháp, Venezuela, Cameroon, Puerto Rico, Mexico, Bờ Biển Ngà, Kenya, Cộng hòa Czech, Ba Lan, Nicaragua, Bahamas, Cộng hòa Dominica.

Đỗ Thị Hà chia sẻ, nhờ có những nhận xét thẳng thắn của mọi người đã giúp mình học hỏi để hoàn thiện hơn. Hiện cô đang bước vào những chặng đường cuối với kỳ vọng lớn đạt thứ hạng cao trên sàn đấu nhan sắc Quốc tế.

Tuy nhiên mới đây Đỗ Thị Hà lên sóng livestream nói về áp lực của mình quá nặng tại Miss World 2021. Cô thừa nhận khả năng mình đạt vương miện rất thấp nhưng không vì thế mà nản lòng: "Vương miện Miss World cũng hơi khó nha mọi người. Hà chỉ biết tự nhủ cố gắng hết mình và kết quả đạt được đến đâu thì sẽ tốt đến đấy. Tuy nhiên Hà vẫn sẽ đặt mục tiêu cao nhất và nỗ lực. Mình cảm thấy cuộc thi Miss World so với những năm gần đây rất khó để đạt top cao, để đạt được vương miện là điều kinh khủng".

Trước những kỳ vọng quá lớn của người hâm mộ, Đỗ Thị Hà khéo léo tự lượng sức mình. Giữa một rừng các đối thử đến từ nhiều quốc gia lớn, việc Hà lọt đến Top 13 đã là thành công lớn.

Thùy Tiên bị Hoa hậu Campuchia gửi clip ghi nợ đến BTC Miss Grand

Tuy Miss Grand International 2021 đã khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục và nhiều cảm xúc cho đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên, song những thông tin bên lề về Tân Hoa hậu vẫn thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt. Mới đây, trên MXH lan truyền thông tin Thùy Tiên bị đại diện của Campuchia "chơi xấu" ngay trước thềm chung kết khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. 

Xem thêm tại đây

Viết bình luận