Đỗ Thị Hà thể hiện niềm đam mê khi mang hẳn 1 vali bánh tráng trộn nhưng được khuyên nên ăn ít thôi

Tessie 26/11/2021 09:30

Tuy rất ủng hộ người đẹp Thanh Hóa mang những thức ăn dân dã của Việt Nam sang nước ngoài để quảng bá văn hóa, nhưng cũng dành lời khuyên cho người đẹp nên giữ bụng để chuẩn bị tốt cho cuộc thi. 

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, HH Đỗ Thị Hà đã chia sẻ đoạn clip do trang chủ Miss World Vietnam đăng tải, ghi lại hành trình ăn uống của cô tại Miss World năm nay. Đáng chú ý nhất là việc Đỗ Thị Hà mang hẳn 1 vali bánh tráng trộn sang Puerto Rico để chiêu đãi các thí sinh khác. 

Cụ thể, trong clip, người đẹp Việt Nam đã giới thiệu đến người hâm mộ những món ăn được BTC Miss World chuẩn bị cho thí sinh. Trước đó, ê-kíp tại Việt Nam cũng khá lo ngại về khoản ăn uống của Đỗ Thị Hà vì sợ sang nước bạn không hợp khẩu vi. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ nàng Hậu sau 3 ngày ở đây thì đồ ăn rất ngon và hấp dẫn. 


Người đẹp rất hào hứng để quay từng món ăn giới thiệu cho khán giả ở quê nhà. Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà cũng cho biết, dù đồ ăn ngon nhưng cô không dám ăn nhiều, chỉ ăn rau và trái cây để duy trì vóc dáng không bị "béo múp" là hỏng hết. 


Đặc biệt, nàng Hậu Việt Nam còn chia sẻ thêm đoạn clip khác vô cùng thú vị về món bánh tráng "made in Vietnam". Theo đó, khi về đến phòng nghỉ, Đỗ Thị Hà đã mở nguyên 1 vali thực phẩm dự trữ của mình mang từ Việt nam sang, trong đó có 1 số món ăn vặt và rất nhiều bánh tráng. Chân dài xứ Thanh cũng ngay lập tức "mở tiệc" tại phòng để chiêu đãi cô bạn cùng phòng là Hoa hậu Mông Cổ về món bánh tráng trộn của Việ Nam. Nàng Hậu nước bạn có vẻ rất thích món ăn này và liên tục khen ngon.

Màn thiết đãi Hoa hậu nước bạn bằng món ăn vặt trứ danh ở quê nhà của Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Tuy vậy, cũng nhiều người dành lời khuyên cho 2 chân dài chỉ nên thỉnh thoảng để cho đỡ thèm chứ đừng dùng như một bữa chính bởi dễ gây sự cố về tiêu hóa không mong muốn. 




Đỗ Thị Hà mang 1 vali toàn bánh tráng trộn để chiêu đãi bạn cùng phòng

Trước đó, khi còn ở Việt Nam, HH Đỗ Thị Hà cũng thể hiện niềm đam mê bất tận với món bánh tráng trộn. Theo đó khi tham dự sự kiện họp báo khởi động Miss World Vietnam 2021, Đỗ Thị Hà cũng theo một 1 vali toàn bánh tráng ra cho các bạn ngoài Hà Nội. Chính chủ cũng tiết lộ cô chỉ mang theo đúng 1 bộ đồ để chừa chỗ nhét vừa đống bánh tráng. 


Đi công tác, Đỗ Thị Hà chỉ dám mang theo mỗi 1 bộ đồ để chừa chỗ nhét hết bánh tráng 

Trong một clip khác, Đỗ Thị Hà cũng vui đùa minh mang theo bánh tráng như đi buôn sỉ bán lẻ. Thoạt nhìn có thể thấy có tất cả các loại bánh tráng đóng bịch quen thuộc như bánh tráng sa tế, bánh tráng muối nhuyễn, bánh tráng bơ, bánh tráng tỏi,...đều xuất hiện trong chiếc vali nhỏ bé của Đỗ Thị Hà. 



Đỗ Thị Hà thể hiện niềm đam mê bất tận với món bánh tráng trộn

Dù mới bắt đầu hành trình tại Miss World nhưng Đỗ Thị Hà đã được đánh giá là người đẹp năng nổ, hoạt bát. Thông qua những gì được cô chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy nàng Hậu Việt là "thánh ngoại giao" khi liên tục có những khoảnh khắc checkin bên hội chị em Miss World. Ngoài bạn cùng phòng là Hoa hậu Mông Cổ, Đỗ Thị Hà cũng rất thân thiết với Hoa hậu Mỹ. 




Đỗ Thị Hà liên tục rủ được rất nhiều thí sinh khác cùng chụp ảnh kỉ niệm

Đỗ Thị Hà mang 200kg hành lý cũng không bằng HHen Niê mang theo khi thi Miss Universe năm xưa

Lên đường đi chính chiến ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế, dàn mỹ nhân Việt hiểu rằng mình chính là đại diện cho nhan sắc của nước nhà. Chính vì vậy, ai cũng đều nỗ lực chuẩn bị chỉn chu và nghiêm túc trước khi lên đường. Thậm chí, có những nàng hậu còn mang theo lượng hành lý lên đến vài trăm cân như cả "gia tài" sang nước bạn. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận