Đỗ Thị Hà mang 200kg hành lý cũng không bằng HHen Niê mang theo khi thi Miss Universe năm xưa

Tessie 22/11/2021 13:58

Để luôn duy trì vẻ ngoài hoàn hảo trên đấu trường quốc tế, dàn hoa hậu Việt như HHen Niê, Khánh Vân hay Đỗ Thị Hà đều mang theo vali lớn, nhỏ đầy ắp trang phục, phụ kiện. 

Lên đường đi chính chiến ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế, dàn mỹ nhân Việt hiểu rằng mình chính là đại diện cho nhan sắc của nước nhà. Chính vì vậy, ai cũng đều nỗ lực chuẩn bị chỉn chu và nghiêm túc trước khi lên đường. Thậm chí, có những nàng hậu còn mang theo lượng hành lý lên đến vài trăm cân như cả "gia tài" sang nước bạn. 

Đỗ Thị Hà

Là đại diện của Việt Nam sẽ tham dự tại cuộc thi sắc đẹp đình đám nhất thế giới Miss World 2021, HH Đỗ Thị Hà đã chính thức lên đường sang Puerto Rico vào rạng sáng ngày 20/11. Xuất hiện lộng lẫy tại sân bay, Đỗ Thị Hà không chỉ gây ấn tượng bởi trang phục lựa chọn đỏ rực màu cờ, mà còn là loạt vali lớn nhỏ cũng được cô chọn màu đỏ để tone-sur-tone. 



HH Đỗ Thị Hà gây ấn tượng tại sân bay trước khi sang Puerto Rico từ trang phục đến hành lý

Đếm sơ qua phải có đến 10 chiếc vali lớn nhỏ được Đỗ Thị Hà mang theo để đựng toàn bộ trang phục và phụ kiện cô sẽ sử dụng trong hành trình tại Miss World lần này. Tổng trọng lượng kiện hành lý của Đỗ Thị Hà cũng được tiết lộ lên đến 200kg. 



Đỗ Thị Hà tiết lộ nhiều hình ảnh hậu trường đóng gói hành lý vô cùng cẩn thận



Có thể thấy, nàng Hậu trẻ tuổi nhất đi thi quốc tế lần này của Việt Nam đã chuẩn bị vô cùng chỉn chu để "chặt chém" dàn đối thủ tại Miss World 2021

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Trước Đỗ Thị Hà vài ngày, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng đem theo 100kg hành lý để lên đường sang Thái Lan giành vương miện tại Miss Grand International. Người đẹp Việt mang theo 7 kiện hành lý gồm quần áo, thuốc men, đồ ăn vặt và thậm chí là cả quà lưu niệm cho các thí sinh khác. 



Thùy Tiên cho biết số lượng quần áo mà cô chuẩn bị không được nhiều như mong đợi, nhưng vẫn có thể hài lòng. Người đẹp ưu tiên chọn những trang phục mang phong cách khỏe khoắn, ôm sát và có nhiều đường cut-out để tôn hình thể. 


Khánh Vân

Hồi đầu tháng 5 vừa qua, HHHVVN Nguyễn Trần Khánh Vân cũng có chuyến sang Mỹ để tham dự tại Miss Universe 2020. Dù không đạt được thứ hạng quá cao, song hình ảnh phong cách của Khánh Vân tại cuộc thi được nhiều người hâm mộ khen ngợi hết lời. Theo tiết lộ, Khánh Vân đã mang sang xứ cờ hoa 15 kiện hành lý bao gồm trang phục, phụ kiện và vô số vật dụng cần thiết cho hành trình thi. 


Khánh Vân từng gây sốt khi mang theo 15 kiện hành lý đi thi quốc tế

Nói về việc phải mang vác số lượng hành lý cồng kềnh như vậy, Khánh Vân cho biết: "Vân mang theo tất cả là trang phục của NTK Việt Nam, kể cả từng món phụ kiện, Vân quý tình cảm của mọi người, dù các NTK đều biết Vân sẽ không thể mặc hết đồ nhưng vẫn tận tình chuẩn bị từng bộ, gửi gắm tình cảm trong đó. Vân sẽ không dự thi với tinh thầ chặt chém về thời trang, mà quan trọng là giới thiệu về thời trang Việt và niềm tự hào Việt Nam".


Tuy không giành được thứ hạng cao tại Miss Universe nhưng Khánh Vân đã thành công quảng bá bản sắc Việt với bạn bè thế giới

H'Hen Niê

Tính tới thời điểm hiện tại, H'Hen Niê chính là đại diện Việt tạo nên kỳ tích lịch sử tại đấu trường sắc đẹp quốc tế khi lọt vào Top 5 chung cuộc tại Miss Universe 2018. Có được kết quả này là nhờ sự chuẩn bị chỉn chu của nàng hậu trước ngày lên đường đi thi. Còn nhớ ngày lên đường sang Thái Lan dự Miss Universe, H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi mang theo 12 kiện hành lý với tổng trọng lượng lên đến 150kg.


H'Hen Niê từng mang theo 150kg hành lý để sang Thái Lan dự thi Miss Universe 2018

Với sự chuân bị kỹ lưỡng, người đẹp Việt đã có sự tự tin nhất khi thể hiện bản thân tại đấu trường sắc đẹp lừng danh. Không những vậy, đây cũng là dịp để quảng bá thời trang nước nhà với bạn bè quốc tế. Vì vậy mà dù vất vả, nhưng H'Hen Niê cũng cố gắng mang theo đầy đủ nhất toàn bộ trang phục và phụ kiện của các nhà thiết kế gửi tới mình. 


Trong 12 chiếc vali mang theo là vô số trang phục, phụ kiện và những vật dụng cần thiết để phục vụ cho hành trình thi thố của H'Hen Niê


Không phụ công chuẩn bị, H'Hen Niê đã thành công lọt vào top 5 Miss Universe 2018

Hoàng Thùy

Khi lên đường sang Mỹ tham dự Miss Universe 2019, Hoàng Thùy cũng từng gây choáng khi mang theo 12 kiện hành lý chứa gần 100 bộ trang phục và vô số phụ kiện. Chưa kể, nàng hậu "dâm bụt" còn mang thêm 3 thùng hàng đựng trang phục dân tộc nên còn bị quá cân. Kết quả là cô phải chi thêm 46 triệu đồng để mua hành lý ký gửi. 


Hoàng Thùy cũng mang theo số lượng hành lý "khủng" khi đi thi Miss Universe

Nói về sự cố quá cân hành lý, người đẹp cho biết, trước nay cô từng đi lưu diễn nhiều lần ở nước ngoài nhưng chưa bao giờ phải mang theo nhiều hành lý đến vậy. Hơn nữa, trong chuyến đi này, Hoàng Thùy chỉ có 1 mình và không có người trợ giúp nên cô đã rất bối rối. Tuy vậy cuối cùng, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. 


Có thể thấy, nhờ sự phát triển của MXH, hành trình của các người đẹp tại các cuộc thi sắc đẹp thế giới dần được khán giả theo dõi ngay từ ngày đầu bước chân sang nước bạn dự thi, chứ không còn chỉ là trong đêm chung kết được phát trực tiếp. Vì vậy, để duy trì nhan sắc và phong thái tỏa sáng nhất, các hoa hậu Việt phải cất công chuẩn bị chỉn chu và ngày càng có xu hướng mang nhiều hành lý hơn. 

Đỗ Thị Hà diện trang phục như Squid Game khi lên đường đi thi Miss World

Sau nhiều chuẩn bị, đại diện HHVN Đỗ Thị Hà cũng đã chính thức đặt chân đến Puerto Rico để bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại Miss World 2021. Để đến được quốc đảo châu Mỹ, Đỗ THị Hà phải di chuyển qua 3 chặng bay với hơn 40 tiếng đồng hồ. Tuy vậy, người đẹp của Việt Nam cũng rất cố gắng giữ gìn, đảm bảo sức khỏe để có phong độ tươi tắn nhất khi đến địa điểm thi. 

Xem thêm tại đây

Viết bình luận