Đỗ Thị Hà diện trang phục như Squid Game khi lên đường đi thi Miss World

Tessie 22/11/2021 08:28

Sau khi hạ cánh, Đỗ Thị Hà nhanh chóng "nhập cuộc" cùng chị em quốc tế trong buổi tiệc chào đón thí sinh của Miss World.

Sau nhiều chuẩn bị, đại diện HHVN Đỗ Thị Hà cũng đã chính thức đặt chân đến Puerto Rico để bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại Miss World 2021. Để đến được quốc đảo châu Mỹ, Đỗ THị Hà phải di chuyển qua 3 chặng bay với hơn 40 tiếng đồng hồ. Tuy vậy, người đẹp của Việt Nam cũng rất cố gắng giữ gìn, đảm bảo sức khỏe để có phong độ tươi tắn nhất khi đến địa điểm thi. 

Theo dự kiến, Đỗ Thị Hà sẽ quá cảnh tại Narita (Nhật Bản) và Boston (Mỹ) trước khi đáp đến Puerto Rico. Hành trình dự kiến dài gần 30 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên vì việc bị delay 3 tiếng ở Nhật nên việc di chuyển của Đỗ Thị Hà bị kéo dài thêm hơn 10 tiếng. Đặc biệt, bộ trang phục khi bay của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người liên tưởng đến bộ đồng phục của diễn viên trong bộ phim đình đám Squid Game và bày tỏ sự thích thú với gu thẩm mỹ của nàng hậu. 




Đỗ Thị Hà diện trang phục giống diễn viên Squid Game khiến khán giả không khỏi thích thú

Mang vác gần 200kg hành lý, thế nhưng ngay khi hạ cánh, nàng Hậu đã gửi thông báo đến người hâm mộ rằng cô đã đến nơi an toàn. Dù khởi đầu hơi sóng gió, nhưng Đỗ Thị Hà vẫn giữ tinh thần tươi tắn và rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Cô cũng ngay lập tức hòa mình vào không khí sôi động và đọ sắc cùng các đối thủ nước bạn trong buổi tiệc chào đón thí sinh Miss World. 



Đỗ Thị Hà nhanh chóng "nhập cuộc" cùng các thí sinh Miss World




Không khí Miss World năm nay không còn theo concept "hiền dịu" mà cũng "quẩy" ra trò giống Miss Grand International


Nhiều khán giả hy vọng Đỗ Thị Hà sẽ được tinh thần "chặt chém" nhất tại cuộc thi năm nay

Sau thời gian dài không thể tổ chức vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Miss World 2021 hiện đã xác nhận được diễn ra ở San Juan - Puerto Rico đúng dịp kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi. Bên cạnh đó, đương kim Miss World 2019 - Toni Ann-Singh sẽ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu vào đêm chung kết được diễn ra vào ngày 16/12/2021. Với sự chuẩn bị chu đáo, hy vọng Hoa hậu Đỗ Hà sẽ mang vinh quang về cho Việt Nam tại cuộc thi lần này nối tiếp thành công của Hoa hậu Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh đã từng làm được.

Đỗ Thị Hà mang 9 chiếc vali hành lý đi thi Hoa hậu Thế giới

Rạng sáng 20/11, Đỗ Thị Hà đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để khởi hành đi Puerto Rico tham dự Miss World 2021. Người đẹp xứ Thanh chọn một cây đồ đổ rực như cầu may mắn và tỏa sáng giữa phi trường. Nhan sắc của Đỗ Thị Hà cũng được đánh giá là đang vào độ đỉnh cao nhất với gương mặt xinh đẹp và nụ cười tươi tắn đúng chuẩn Hoa hậu. 

Cô cũng có giây phút xúc động tới rơi lệ khi tạm chia xa vòng tay bố mẹ vừa từ quê hương Thanh Hóa vào TP. HCM để tiễn con gái. Được biết, chuyến bay của Đỗ Thị Hà sang Puerto Rico sẽ kéo dài gần 30 tiếng nên cô nàng cần phải giữ gìn sức khỏe thật tốt để có thể ngay lập tức bước vào đường đua cùng nhiều nhan sắc sắc khác ngay khi hạ cánh.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận