Đỗ Thị Hà lọt top 5 thì nhan sắc Việt Nam chạm "siêu kỳ tích"

beeka 03/03/2022 10:36

Nếu Đỗ Thị Hà lọt top 5 trong Miss World sắp tới đây, Việt Nam sẽ có chuỗi siêu kỳ tích.

Nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế ngày càng thăng hạng khi các đại diện của nước ta liên tục lọt top, thậm chí là đăng quang tại các cuộc thi Hoa hậu lớn trên thế giới. Sắp tới đây, Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục quay trở lại đường đua Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021. Trong lần trở lại tới, Đỗ Thị Hà và 39 cô gái xuất sắc nhất sẽ tranh giành chiếc vương miện triệu đô. Họ sẽ tham gia một số hoạt động cuối, trước khi chung kết diễn ra vào 16/3/2022 (giờ địa phương). Với chuỗi kỳ tích các người đẹp Việt đã lập được thì khán giả lại càng kỳ vọng về sự thể hiện của người đẹp xứ Thanh. 

Trước đó, Việt Nam đã góp mặt trong top 5 của 5/6 đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Những người đẹp lập công được nhắc tới là H Hen Niê, Thùy Tiên, Phương Khánh, Thúy Vân và Daniela Nguyễn Thu Mây.

Thúy Vân - Á hậu 3 Miss International - Hoa hậu Quốc tế năm 2015.

Thùy Tiên còn đăng quang Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Daniela Nguyễn Thu Mây Á hậu 3 Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2011, với thành tích Á hậu 3

Phương Khánh đăng quang Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018

 H Hen Niê - Top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Thời trang Đỗ Thị Hà đi học khác biệt hơn hẳn trước đây

Trở về Việt Nam sau khi đã hoàn thành mọi phần thi phụ tại Miss World, Đỗ Thị Hà vừa phải chuẩn bị để trở lại Puerto Rico để thi chung kết vào tháng 3 tới, vừa phải đến trường để đảo bảo tiến độ học hành. Nhiều người thắc mắc một nàng Hoa hậu đại diện cho châu Á duy nhất lọt Top 13 Top Model của Hoa hậu Thế giới sẽ đi học như thế nào, thì đây là câu trả lời. 

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận