Thời trang Đỗ Thị Hà đi học khác biệt hơn hẳn trước đây

Tessie 25/02/2022 13:53

Nàng Hậu giờ biến cả cảnh trường đại học thành sàn diễn thời trang mới ghê.

Trở về Việt Nam sau khi đã hoàn thành mọi phần thi phụ tại Miss World, Đỗ Thị Hà vừa phải chuẩn bị để trở lại Puerto Rico để thi chung kết vào tháng 3 tới, vừa phải đến trường để đảo bảo tiến độ học hành. Nhiều người thắc mắc một nàng Hoa hậu đại diện cho châu Á duy nhất lọt Top 13 Top Model của Hoa hậu Thế giới sẽ đi học như thế nào, thì đây là câu trả lời. 

Mới đây, chính Đỗ Thị Hà đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh cô đi học ở trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Nàng Hậu tự tin sải bước đôi chân dài 1m1 của mình tại đại sảnh trường như biến nơi đây thành một sàn runway chuyên nghiệp. 


Đỗ Thị Hà sải bước đi học mà cứ như đang đi catwalk tại tuần lễ thời trang

Trở lại trường học trong lúc thời tiết lạnh, Đỗ Thị Hà chọn phong cách đơn giản nhưng vẫn thời thường với áo len cổ lọ đen, quần đen ôm sát và boots đen cùng màu. Nổi bật là chiếc trench coat màu camel được nàng Hậu diện khá nhiều thời gian gần đây. Đặc biệt, điểm nhấn cho set trang phục đi học của Đỗ Thị Hà chính là chiếc túi Gucci Horsebit trị giá 55 triệu đồng và điện thoại đời mới nhất giá trên 30 triệu đồng mà cô mang theo. 


Khi thời tiết âm hơn, Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn rất ưu ái các gam màu trung tính như áo len cổ lọ đen, quần baggy trắng cạp cao và giày sneaker năng động. 


Đỗ Thị Hà chuộng phong cách đơn giản, nhẹ nhàng khi đi học nhưng không kém phần sang chảnh

Nhìn lại thời trang của Đỗ Thị Hà lúc đi học trước đây và hiện tại có thể thấy rõ sự nâng cấp khác biệt của nàng Hậu chỉ sau 2 tháng xuất ngoại ở Puerto Rico và Mỹ. 


Khi mới đăng quang, thời trang đi học của Đỗ Thị Hà có phần hơi rườm rà và kém chỉn chu dù đã bắt đầu "dát" hàng hiệu




Phong cách trẻ trung nhưng không quá nổi bật



Style năng động nhưng mái tóc vàng có phần xơ rối và balo bình dân khiến Đỗ Thị Hà nhìn đúng kiểu sinh viên


Những item trẻ trung và màu sắc như đan dây, cắt xẻ cũng được mỹ nhân xứ Thanh thử qua nhưng không quá thời thượng


Chắc hẳn chiếc váy bồng xòe bèo dễ khiến vướng nghi án mang bầu này đã được Đỗ Thị Hà "cất tủ" mãi mãi vì không còn thấy cô sử dụng nữa

Người đẹp giữ nguyên phong cách đã "học" được sau dip ở lại Mỹ 1 tháng



Sắc vóc thăng hạng của Đỗ Thị Hà thời gian gần đây

Viết bình luận